HLV Đức Thắng trải lòng sau trận thắng đầu tiên cùng Thể Công Viettel

09-03-2024 22:45|Đại Nam

HLV Đức Thắng tin rằng sau trận thắng CAHN 3-0, Thể Công Viettel sẽ trở lại mạnh mẽ ở giai đoạn lượt về Night Wolf V-League 2023/24.

Đánh bại CAHN 3-0 trong trận derby Thủ đô, Thể Công Viettel tìm lại niềm vui chiến thắng sau 7 trận toàn hòa và thua. Với riêng HLV Đức Thắng, đây là chiến thắng đầu tiên của cựu tuyển Việt Nam kể từ ngày ngồi "ghế nóng" ở đội bóng áo lính.

>> Quả bóng vàng Hoàng Đức bất lực ở Hàng Đẫy

Đánh giá về trận đấu, HLV Đức Thắng nói: "Chúng tôi phân tích đối thủ, chọn lối chơi hợp lý và nhất là truyền sự tự tin cho các cầu thủ. Thể Công Viettel thể hiện tốt nhưng vẫn cần cải thiện thể lực. Các cầu thủ thể hiện tốt chứ cũng không nhờ vào chiến thuật. Về tấm thẻ đỏ của Nhâm Mạnh Dũng, tôi thông cảm với cậu ấy".

hlv duc thang.jpg
HLV Đức Thắng lần đầu biết thắng cùng Thể Công Viettel

Ngày 13/3, Thể Công Viettel và CAHN tái ngộ tại vòng 16 đội tại cúp Quốc gia 2024, HLV Đức Thắng khẳng định tiếp tục sử dụng lực lượng mạnh nhất dù thời gian này tuyển Việt Nam tập trung.

"Trận đấu cúp rất quan trọng nên tôi sử dụng những nhân sự tốt nhất. Chúng tôi sẽ có quá trình hồi phục. Cầu thủ có nghĩa vụ đóng góp cho CLB và CLB có trách nhiệm đảm bảo thể trạng cho cầu thủ, cống hiến cho đội tuyển quốc gia", HLV Đức Thắng cho biết.

Phải tới trận thứ 5 mới có chiến thắng, HLV Đức Thắng trải lòng: "Có người hỏi tôi có sợ bị thay không? HLV cần hiểu rõ đội bóng nếu chuyện không thành sẽ chấp nhận kết quả, việc bị sa thải. Mọi đội bóng luôn cần sự ổn định và lối chơi phù hợp để có kết quả tốt.

Những điều này không thể được lập trình ra một cách rõ ràng. Nhưng đội bóng có chiều sâu lực lượng và may mắn không có ca chấn thương nào thì khả năng có kết quả tốt cao hơn".

the cong viettel 1.jpg
Chiến thắng thuyết phục cho Thể Công Viettel

Bên kia chiến tuyến, HLV Kiatisuk lần đầu tiên nếm mùi thất bại cùng CAHN, ông cho biết: "Khi Việt Anh rời sân thì hệ thống phòng ngự gặp khó khăn. Đối thủ thi đấu hết sức mình, tự tin và xin chúc mừng họ giành chiến thắng. Lực lượng dự bị cần sẵn sàng hơn. Chúng tôi cần quên đi trận đấu này để hướng tới Cúp quốc gia.

Mọi trận đấu ở V-League không dễ chơi, luôn khó khăn vì mọi thứ đều có thể diễn ra. Đây xứng đáng là derby thủ đô khi hai đội cống hiến trận đấu hay, liên tục triển khai nhiều chiến thuật, đấu pháp thi đấu. Khi thua, HLV nhận trách nhiệm về mình, còn khi chiến thắng là công sức của cả tập thể".

>> Hoàng Đức tái xuất, Thể Công Viettel thắng Hà Nội FC

Nguyễn Filip 'bỏ' khung gỗ, không cứu nổi CAHN thoát thua

Quả bóng vàng Hoàng Đức bất lực ở Hàng Đẫy

HLV Đức Thắng: Hoàng Đức phải vượt qua áp lực cá nhân

Theo vietnamnet.vn
https://vietnamnet.vn/hlv-duc-thang-trai-long-sau-tran-thang-dau-tien-cung-the-cong-viettel-2257719.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
HLV Đức Thắng trải lòng sau trận thắng đầu tiên cùng Thể Công Viettel
POWERED BY ONECMS & INTECH