Hoa hậu Ngọc Hân được bổ nhiệm làm Phó TGĐ Ninh Vân Bay

22-03-2022 15:05|Ngọc Minh

CTCP Bất động sản Du lịch Ninh Vân Bay vừa công bố bổ nhiệm bà Đặng Thị Ngọc Hân (Hoa hậu Ngọc Hân) làm Phó Tổng Giám đốc công ty kể từ ngày 16/3, thay thế cho bà Ngô Thị Thanh Hải vừa được miễn nhiệm hồi tháng 9 năm ngoái.

Ban Tổng Giám đốc của Ninh Vân Bay sẽ gồm ba người trong đó ông Phạm Thành Thái Linh làm Tổng Giám đốc, ông Vũ Hồng Quỳnh (được bổ nhiệm tháng 5/2021) và Hoa hậu Ngọc Hân vừa được bổ nhiệm.

Theo giới thiệu, Hoa hậu Ngọc Hân (sinh năm 1989) và giành vương miện trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 2010.

Cách đây không lâu, Ngọc Hân tiết lộ đang nắm giữ vai trò Giám đốc Đối ngoại tại Nhựa Đồng Nai (Mã: DNP) cùng việc đang nắm trong tay một loạt cổ phiếu liên quan DNP như NVT, CVT và HUT.

Đầu năm 2021, Hoa hậu Ngọc Hân từng gây chú ý khi trở thành cổ đông lớn của Hệ thống cầm đồ T99 với khoản tiền đầu tư hơn 20 tỷ đồng.

Tuần qua, danh mục đầu tư nói trên của cô hoa hậu này thu hút sự quan tâm của thị trường, có lúc "tím lịm". Trong đó riêng cổ phiếu NVT của Ninh Vân Bay tăng trần 7 phiên liên tiếp.

Nói thêm về Ninh Vân Bay, đây là đơn vị sở hữu resort cao cấp 5 sao Six Senses Ninh Vân Bay tại Khánh Hòa, được xem là “con gà đẻ trứng vàng” của công ty.

Trong thời gian COVID-19, dù lỗ hàng trăm tỷ đồng, song Ninh Vân Bay vẫn thực hiện đầu tư để sở hữu 99,51% vốn điều lệ Công ty TNHH Đầu tư Du lịch Dã Hương để nắm quyền sở hữu chi phối tại hai khu nghỉ dưỡng ở Đà Lạt và Bình Thuận là khu nghỉ dưỡng Anna Mandara Villas Dalat Resort & Spa và khu nghỉ dưỡng Mũi Né.

Ninh Vân Bay đặt mục tiêu trong 5 năm tới sẽ phát triển 10 khu đô thị bất động sản nghỉ dưỡng đô thị và ven đô với quy mô giới hạn 30 - 50 biệt thự lớn. Công ty cho biết đã và đang nghiên cứu hình thức hợp tác phát triển hai dự án cho dòng sản phẩm này tại khu vực Hà Nội và tìm kiếm các cơ hội đầu tư tại các thành phố lớn như Đà Nẵng, TP HCM và các đô thị lớn tiềm năng tại Việt Nam.

Loạt Hoa hậu Việt giàu kếch xù nhờ tài kinh doanh

Ninh Vân Bay quyết 'dứt áo ra đi' sau hơn một thập kỉ gắn bó với Tân Phú

Du lịch hồi phục, Ninh Vân Bay (NVT) của Hoa hậu Ngọc Hân báo lãi tăng 55%

Bài thuộc chủ đề Du lịch, Khách sạn
Theo Kinh Tế Chứng Khoán
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/hoa-hau-ngoc-han-duoc-bo-nhiem-lam-pho-tgd-ninh-van-bay-123755.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Hoa hậu Ngọc Hân được bổ nhiệm làm Phó TGĐ Ninh Vân Bay
POWERED BY ONECMS & INTECH