Lifestyle

Hoa hậu Ý Nhi về nước: Khoảnh khắc xúc động khi gặp lại và gia đình và bạn trai sau hành trình dài

Thanh Thanh 05/06/2024 - 18:07

Được biết, một số người chị em thân thiết như Thiên Ân, Bảo Ngọc, Đào Thị Hiền... cũng đã có mặt từ sớm để chào đón cô em thân thiết về nước.

Chiều nay, ngày 5/6 mạng xã hội xôn xao chia sẻ hình ảnh nàng hậu Ý Nhi trở về nước sau khoảng thời gian dài du học ở Úc. Gia đình và bạn trai - Nguyễn Anh Kiệt của nàng hậu đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất từ sáng sớm. Gương mặt của bố hoa hậu Ý Nhi hiện lên sự vui mừng nhưng cũng có phần bồn chồn, hồi hộp khi sắp được gặp lại con gái. Đặc biệt, cộng đồng mạng còn soi ra trên tay bạn trai của nàng hậu luôn cầm một bó hoa lớn cùng với ánh mắt không ngừng nhìn vào bên trong, mong ngóng gặp lại nàng hậu sau thời gian yêu xa.

Hoa hậu Ý Nhi về nước: Khoảnh khắc xúc động khi gặp lại và gia đình và bạn trai sau hành trình dài - ảnh 1
Nàng hậu rạng rỡ bên gia đình, bạn trai (Ảnh: Internet)

Ngoài ra, một số chị em thân thiết như Thiên Ân, Bảo Ngọc, Đào Thị Hiền... cũng đã có mặt từ sớm để chào đón cô em thân thiết về nước.

Hoa hậu Ý Nhi về nước: Khoảnh khắc xúc động khi gặp lại và gia đình và bạn trai sau hành trình dài - ảnh 2
Một số chị em thân thiết như Thiên Ân, Bảo Ngọc, Đào Thị Hiền... cũng đã có mặt từ sớm để chào đón cô em thân thiết về nước (Ảnh: Internet)

Được biết, nàng hậu sinh năm 2002 này giành được học bổng 20% chương trình học tại trường đại học Sydney - Úc. Đây là chương trình đào tạo liên kết hệ 2 + 2 của trường đại học Quốc tế - đại học Quốc gia TP.HCM. Việc về nước trong khoảng thời gian này không ảnh hưởng đến việc học tại Úc của cô nàng, vì trường đại học Sydney nơi cô theo học đã thông báo cho sinh việc nghỉ hè từ đầu tháng 6/2024.

Hoa hậu Ý Nhi về nước: Khoảnh khắc xúc động khi gặp lại và gia đình và bạn trai sau hành trình dài - ảnh 3

Ý Nhi sang Úc du học được hơn nửa năm (Ảnh: Internet)

Thời gian về Việt Nam lần này, nàng hậu sẽ thăm gia đình và tham gia một số hoạt động thiện nguyện trước khi trở lại Úc vào ngày 28/7 tới.

>> Hé lộ profile của Tân Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 Huỳnh Trần Ý Nhi

Bạn thân của Tăng Thanh Hà được đề cử vai Nam Phương Hoàng Hậu: Là Hoa hậu quốc tế, là Thạc sĩ, thông thạo 3 thứ tiếng

Người vợ hoa hậu của cố diễn viên Đức Tiến: 9 năm cùng chồng trên hành trình 'tìm con', kiếp sau vẫn muốn bên chồng như hẹn ước

Theo Thị trường tài chính
https://thitruongtaichinh.kinhtedothi.vn/kien-thuc/hoa-hau-y-nhi-ve-nuoc-khoanh-khac-xuc-dong-khi-gap-lai-va-gia-dinh-va-ban-trai-sau-hanh-trinh-dai-123155.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Hoa hậu Ý Nhi về nước: Khoảnh khắc xúc động khi gặp lại và gia đình và bạn trai sau hành trình dài
POWERED BY ONECMS & INTECH