Doanh nghiệp

Khách hàng 'bóc phốt' bánh trung thu của Quang Linh Vlogs

Hải Đường 24/08/2024 - 17:41

Team Quang Linh Vlogs sẽ giải quyết 'vụ lùm xùm' này như thế nào?

Trong không khí Tết Trung thu đang đến gần, nhiều người tiêu dùng đang săn lùng những sản phẩm bánh Trung thu nổi bật của năm nay, trong đó có bánh Trung thu từ Quang Linh Vlogs. Sản phẩm này đã nhanh chóng trở thành tâm điểm, thu hút sự quan tâm và tìm mua của đông đảo người tiêu dùng. Trên mạng xã hội TikTok, không ít video chia sẻ về trải nghiệm mua và sử dụng sản phẩm bánh Trung thu Quang Linh, với nhiều người tiêu dùng thậm chí còn than thở về việc khó khăn khi mua được sản phẩm này.

Khách hàng 'bóc phốt' bánh trung thu của Quang Linh Vlogs
Bánh Trung thu Quang Linh Vlogs cháy hàng khi mở bán
Nguồn: Quang Linh Vlogs

Tuy nhiên, sự yêu thích của khách hàng đối với bánh Trung thu Quang Linh Vlogs đã gặp phải một cú sốc lớn khi mới đây, một đoạn video trên TikTok bất ngờ "bóc phốt" sản phẩm này. Nội dung video tố cáo Quang Linh Vlogs gửi sản phẩm thực tế khác xa so với những gì đã quảng cáo trước đó. Sự việc này đã gây bất ngờ và thất vọng cho nhiều khách hàng.

Theo nội dung trong video, những hình ảnh quảng cáo trước đó do Quang Linh, Hằng Du Mục và các thành viên của team châu Phi giới thiệu đều cho thấy chiếc bánh Trung thu có hình tròn lớn, được đặt trong một hộp vuông có in hình hoa sen với tông màu trang nhã. Tuy nhiên, khách hàng lại nhận được một hộp bánh bằng bìa cứng màu nâu, không có bất kỳ nhãn mác hay họa tiết trang trí nào. Sự chênh lệch giữa quảng cáo và thực tế đã khiến cả chủ nhân của hộp bánh lẫn người xem video rất bất ngờ và không khỏi băn khoăn.

>> Một doanh nghiệp bán 12 tấn sầu riêng trong 5 phút, bất ngờ bị kêu gọi hủy đơn đồng loạt vì 1 câu nói trên livestream

Khách hàng 'bóc phốt' bánh trung thu của Quang Linh Vlogs
Người mua hàng bất ngờ nhận được thư xin lỗi trong hộp bánh

Khi mở hộp bánh, người mua phát hiện một tờ giấy in lời xin lỗi từ phía team Quang Linh Vlogs. Lý do được đưa ra là do số lượng đơn hàng tăng đột biến, việc in bao bì không thể hoàn thành kịp thời. Để bù đắp, team Quang Linh đã gửi lời xin lỗi chân thành tới khách hàng và kèm theo đó là một chiếc túi giấy in hình hoa sen, được mô tả là vẫn đủ trang trọng để dùng làm quà biếu, tặng. Về chất lượng của bánh, chủ nhân video đánh giá cao hương vị và cho điểm số tốt.

Bánh Trung thu của Quang Linh Vlogs và team châu Phi đã ra mắt từ khá lâu và nhanh chóng được đông đảo người tiêu dùng đón nhận. Đặc biệt, sau khi Hằng Du Mục giới thiệu sản phẩm này trong các buổi livestream, độ phổ biến của bánh đã tăng đáng kể. Nhiều người tiêu dùng đã nô nức tìm mua trong các phiên livestream của Quang Linh, Hằng Du Mục, và các thành viên khác như Nhật Lệ, Nam Hoàng. Có thể thấy, tuy gặp sự cố về bao bì nhưng team Quang Linh đã xử lý khéo léo và kịp thời nên không gây ảnh hưởng lớn đến uy tín của thương hiệu.

>> “Đại gia bất động sản châu Phi” Quang Linh Vlog giàu cỡ nào?

Đưa Thọ Phát 'về một nhà', thêm nhãn hiệu mới, KIDO 'rộng cửa' chiếm lĩnh thị trường bánh Trung thu

Chủ thương hiệu bánh trung thu Kido báo lãi 'bốc hơi' 99% trong quý II/2024

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/khach-hang-boc-phot-banh-trung-thu-cua-quang-linh-vlogs-246522.html
Bài liên quan
  • “Đại gia bất động sản châu Phi” Quang Linh Vlog giàu cỡ nào?
    Mới đây, cộng đồng mạng xôn xao trước thông tin Quang Linh Vlog bị từ chối tham dự lễ hội sầu riêng tại Đắk Lắk vì lý do "ăn sầu riêng quá nhiều". Bên cạnh việc phản ứng gay gắt về câu nói “kém duyên” của đại diện nhà vườn, nhiều người cũng dành sự quan tâm đến khối tài sản của Vloger nổi tiếng này.
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Khách hàng 'bóc phốt' bánh trung thu của Quang Linh Vlogs
POWERED BY ONECMS & INTECH