Lãi suất cho vay mua ô tô được ưu đãi tại nhiều ngân hàng

07-01-2024 16:08|Dương Lam

Lãi suất ngân hàng cho vay mua ô tô được tung khá hấp dẫn, chỉ từ 6%/năm.

Trước thềm Tết Nguyên Đán, nhu cầu mua ô tô của người dân có xu hướng tăng. Trong thời điểm này, lãi suất cho vay mua ô tô tại nhiều ngân hàng được tung ra khá hấp dẫn, chỉ từ hơn 6%/năm.

Theo đó, lãi suất cho vay mua xe ô tô thấp nhất hiện chỉ hơn 6%/năm và cao nhất là hơn 8%/năm cho thời gian đầu vay. Sau thời gian ưu đãi, lãi suất thường áp dụng thả nổi, được tính bằng lãi suất cơ sở (là lãi suất huy động kỳ hạn 12 tháng của ngân hàng đó cộng thêm biên độ 3-4%). Mức lãi suất này đã giảm khoảng 1-2%/năm so với 6 tháng trước.

>> Ít tiền, gửi ngân hàng thế nào để có lãi suất cao?

Tại ngân hàng Vietcombank, lãi suất cho vay mua ô tô năm đầu tiên là 7,5%/năm. Khách hàng có thể vay đến 8 năm với hạn mức vay đạt 85%/năm giá trị xe thế chấp.

Tại ngân hàng TPBank, lãi suất cho vay mua xe ô tô là 8,9% trong vòng 6 tháng đầu, dành cho gói vay 36 tháng. Mức lãi suất là 10,9%/năm trong 12 tháng đầu tiên áp dụng cho gói vay 48 tháng. Hết ưu đãi, mức lãi suất sẽ thả nổi. Mức phí phạt trả trước là 4%/năm, giảm dần trong các năm tiếp theo.

lai-suat-cho-vay-mua-o-to
Ảnh minh họa

Tại Eximbank triển khai áp dụng mức lãi suất 6,99%/năm cho 6 tháng vay đầu, khách hàng có thể chọn gói sản phẩm cho vay với lãi suất cố định 12 tháng đầu là 7,49%/năm. Thời hạn gói vay kéo dài đến 9 năm với hạn mức vay tối đa là 85% giá trị của tài sản xe thế chấp.

Lãi suất cho vay mua ô tô ở Shinhan Bank là 6,4%/năm, áp dụng cho 6 tháng đầu, trong 30 tháng tiếp theo, mức lãi suất là 8,4%/năm. Ngân hàng đang áp dụng sản phẩm vay mua ô tô kéo dài trong 8 năm với hạn mức vay tối đa là 80%.

>> 2024, kênh đầu tư nào tiềm năng?

Lãi suất vay mua ô tô tại Ngân hàng An Bình là 7,99% năm đầu tiên, từ năm thứ 2, mức lãi suất thả nổi, dao động ở mức 12%/năm. Thời hạn vay tối đa là 8 năm, áp dụng với xe mới. 7,8%/năm đang là lãi suất cho vay năm đầu tiên của ngân hàng Ocean Bank. Từ năm thứ 2, lãi suất thả nổi.

Ngoài ra, tại các ngân hàng khác trong hệ thống cũng đưa ra mức lãi suất cho vay khá hấp dẫn và thủ tục nhanh gọn.

Một ngân hàng giảm lãi suất cho vay mua nhà chỉ còn 6%/năm

Ít tiền, gửi ngân hàng thế nào để có lãi suất cao?

Kiên Long Bank (KLB) giảm sâu lãi suất huy động

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/lai-suat-cho-vay-mua-o-to-duoc-uu-dai-tai-nhieu-ngan-hang-218792.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Lãi suất cho vay mua ô tô được ưu đãi tại nhiều ngân hàng
POWERED BY ONECMS & INTECH