Lần đầu có đường bay thẳng từ Hà Nội đến Phuket, Thái Lan

22-05-2023 12:51|Chi Mai

Vietjet hiện là hãng hàng không có nhiều đường bay nhất kết nối Việt Nam với Thái Lan.

Hãng hàng không Vietjet vừa khai trương đường bay đầu tiên kết nối Thủ đô Hà Nội với thiên đường du lịch biển nổi tiếng Phuket.

Từ nay, du khách có thể bay thẳng dễ dàng và nhanh chóng giữa hai điểm đến hàng đầu Đông Nam Á trên các chuyến bay hàng ngày của Vietjet. Đường bay mới thúc đẩy phát triển du lịch, tăng cường kết nối các thành phố lớn trong nước với các điểm đến hấp dẫn nhất xứ sở chùa Vàng.

Đường bay thẳng duy nhất giữa Hà Nội và Phuket phục vụ du khách trên các chuyến bay khứ hồi hằng ngày bắt đầu triển khai từ 20/5. Chuyến bay khởi hành từ Hà Nội lúc 11h30 và hạ cánh tại Phuket lúc 14h40, chiều ngược lại khởi hành từ Phuket lúc 15h45 và hạ cánh tại Hà Nội lúc 18h35. 

vj2

Phó tổng giám đốc Vietjet Nguyễn Đức Thịnh chào mừng các hành khách trên chuyến bay khai trương Hà Nội - Phuket

Là điểm đến không thể bỏ qua khi đến Thái Lan, Phuket khiến du khách không thể rời mắt với các bãi biển cát mịn nước trong xanh, trải nghiệm ẩm thực, lưu trú đặc sắc và các hoạt động khám phá kì thú, sôi động. Từ Phuket, du khách cũng có thể nhanh chóng đến với đảo Koh Phi Phi nổi tiếng, nơi sẽ mang lại những bức ảnh tuyệt đẹp cho các tín đồ du lịch.

Vietjet cũng đang khai thác đường bay thẳng duy nhất giữa TPHCM và Phuket mỗi ngày với chỉ 2 giờ bay. Ngoài Phuket, hãng còn bay đến Bangkok (Suvarnabhumi) từ 3 miền Bắc – Trung – Nam với hàng chục chuyến bay mỗi tuần và đường bay thẳng TpHCM – Chiang Mai, với mong muốn phục vụ nhu cầu của du khách đến với thiên đường du lịch Thái Lan nhanh chóng và tiết kiệm nhất.

Vietjet hiện là hãng hàng không có nhiều đường bay nhất kết nối Việt Nam với Thái Lan, phục vụ người dân và du khách di chuyển dễ dàng từ Hà Nội, TPHCM, Đà Nẵng, Đà Lạt, Phú Quốc với Bangkok, Chiang Mai, Phuket.

Ẩn số cho vay tiêu dùng của ví điện tử Momo nhìn từ cú chốt deal với Apple

Pin mặt trời của Việt Nam được Mỹ săn mua, xuất khẩu tăng gần gấp đôi năm ngoái

Theo Chất lượng và Cuộc sống
https://chatluongvacuocsong.vn/lan-dau-co-duong-bay-thang-tu-ha-noi-den-phuket-thai-lan-d105321.html
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Lần đầu có đường bay thẳng từ Hà Nội đến Phuket, Thái Lan
POWERED BY ONECMS & INTECH