Cơ hội đầu tư

Lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh 'thử sức' livestream bán hàng tại Hội chợ OCOP

Quang Dương 30/08/2024 - 11:05

Không chỉ là nơi trưng bày sản phẩm, hội chợ lần này còn là một sân chơi mua sắm hiện đại với các phiên livestream sôi động.

Hội chợ OCOP khu vực Đông Bắc - Quảng Ninh 2024, diễn ra từ tối 29/8 đến hết ngày 3/9 tại Cung Quy hoạch, Hội chợ và Triển lãm tỉnh Quảng Ninh, đang thu hút sự chú ý của đông đảo người dân và du khách.

Với quy mô 257 gian hàng, hội chợ lần này trưng bày và quảng bá đa dạng các sản phẩm nông nghiệp cùng các sản phẩm OCOP tiêu biểu, không chỉ của tỉnh Quảng Ninh mà còn từ nhiều tỉnh, thành phố khác trên cả nước.

Ngoài ra, hội chợ còn có khu vực trưng bày dành riêng cho các hoạt động tuyên truyền bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, quảng bá hoạt động thương mại điện tử và thanh toán không dùng tiền mặt… Đặc biệt, tại đây đã diễn ra các phiên livestream giới thiệu và bán các sản phẩm trên nền tảng TikTok.

Lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh ‘thử sức’ livestream bán hàng tại Hội chợ OCOP
Hình ảnh Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh trong phiên livestream

>> Lần đầu tiên KFC Việt Nam livestream bán gà trên TikTok: Phí ship chỉ '10k', doanh thu tăng 1.000%

Tham gia phiên livestream, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh, ông Nghiêm Xuân Cường đã mời gọi cộng đồng mạng "chốt đơn" và nhấn mạnh Hội chợ OCOP khu vực Đông Bắc - Quảng Ninh 2024 có nhiều sản phẩm hấp dẫn, đảm bảo về an toàn thực phẩm, hứa hẹn sẽ đem lại nhiều lựa chọn cho người dân, du khách.

Được tổ chức đúng dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, Hội chợ OCOP khu vực Đông Bắc - Quảng Ninh 2024 không chỉ là cơ hội vàng để kết nối thị trường, thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm, xúc tiến thương mại, mà còn là địa chỉ mua sắm tin cậy và điểm đến hấp dẫn cho du khách, đáp ứng nhu cầu trải nghiệm và mua sắm của người dân trong kỳ nghỉ lễ.

>> Livestream bán đặc sản địa phương trên TikTok lập kỷ lục mới, 23 tấn gạo cùng nhiều sản phẩm 'cháy hàng' sau vài chục phút đầu tiên

Nhà máy ô tô đầu tiên tại Quảng Ninh sẵn sàng vận hành, quy mô 120.000 xe mỗi năm

Quảng Ninh sắp có thêm khu du lịch nghỉ dưỡng cao cấp gần 1.100ha

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/lanh-dao-tinh-quang-ninh-thu-suc-livestream-ban-hang-tai-hoi-cho-ocop-247202.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh 'thử sức' livestream bán hàng tại Hội chợ OCOP
POWERED BY ONECMS & INTECH