Theo các chủ shop, kinh doanh online ngày càng khó. Nếu tăng chi phí, giá các sản phẩm trên sàn thương mại điện tử như Shopee, TikTok shop,... sẽ không còn rẻ, người tiêu dùng cũng bị ảnh hưởng.
Theo Liên đoàn thương mại công nghiệp Việt Nam, người bán hàng trên các sàn thương mại điện tử hiện phần lớn là hộ, cá nhân kinh doanh nhỏ. Họ có thể dễ bị áp đặt các chính sách bất lợi và mất khả năng thương lượng nên cần có quy định bảo vệ.
Để trang trải chi phí, cô kinh doanh nhiều lĩnh vực, từ thực phẩm dinh dưỡng cho bà bầu và mẹ bỉm sữa, đến các sản phẩm chăm sóc da và mở một nhà hàng bán bánh canh, cơm tấm cùng nhiều món ăn khác.
Bằng cách cung cấp một cách thuận tiện, bền vững và mang tính xã hội để mua sắm, mua và bán, Facebook đã tạo ra một hệ sinh thái hấp dẫn những người dùng trẻ tuổi coi trọng sự tiện lợi, ý thức sinh thái và kết nối địa phương.