LG nâng cấp không gian giải trí đỉnh cao cho cabin ô tô

11-11-2023 09:06|PV

LG không chỉ mang đến các giải pháp thiết bị gia dụng, mà còn hướng đến tạo nên “thế giới” trải nghiệm thú vị ở mọi nơi, ngay cả bên trong cabin xe ô tô.

Vừa qua. LG công bố về mối quan hệ hợp tác tiềm năng với Tập đoàn ô tô Hyundai và YouTube. Cụ thể, LG sẽ chịu trách nhiệm thiết lập hệ sinh thái các trải nghiệm công nghệ bên trong các dòng xe cao cấp Geneiss của Hyundai. Các mẫu xe Genesis mới của Hyundai sẽ được trang bị hệ thống thông tin giải trí tận dụng tối đa webOS dành cho ô tô. Việc nâng cấp công nghệ bên trong cabin xe ô tô sẽ giúp người dùng ngồi ở hàng ghế trước và sau đều có thể thoải mái xem nội dung độ phân giải cao, nhưng vẫn đảm bảo tuân thủ các quy định về lái xe và an toàn. 

image001.jpg
 Việc hợp tác của những tên tuổi lớn trong ngành công nghệ và sản xuất ô tô hứa hẹn mang đến cho người dùng những trải nghiệm mới lạ

Ngay khi thông tin này được công bố, cộng đồng yêu công nghệ bày tỏ sự phấn khích. Đời sống hiện đại với nhu cầu di chuyển cao, việc lái ô tô, ngồi trong cabin xe chiếm phần lớn thời gian trong ngày. Chính vì vậy, nhiều người cho rằng ô tô cũng chính là nơi để họ tận hưởng cuộc sống, thư giãn…

“Vậy nên không có lý do gì mà cabin lại không thể trở thành nơi tích hợp những chương trình giải trí và trải nghiệm tốt nhất. Hiểu rằng không gian trải nghiệm của người dùng không chỉ gói gọn tại nhà ở, LG luôn không ngừng giúp người dùng được thư giãn bằng những tiện ích tiên tiến nhất ở bất kỳ nơi đâu”, đại diện LG bày tỏ. 

image002.jpg
 Màn hình thông tin giải trí có thể truyền phát nội dung với chất lượng âm thanh sống động mà Genesis đã thiết kế

Sự hợp tác của LG, Hyundai và Youtube đánh dấu lần đầu tiên LG ra mắt nền tảng nội dung ô tô. Tiên phong đổi mới trong thị trường thông tin giải trí, LG không ngừng nâng cao trải nghiệm lái xe và tài xế bằng cách dựa trên công nghệ, hiểu biết sâu sắc hãng đã tích lũy qua nhiều thập kỷ trong lĩnh vực TV và thiết bị gia dụng. 

Trước đó, hãng điện tử này giới thiệu webOS dành cho xế hộp để mở rộng trải nghiệm, dịch vụ độc đáo cho khách hàng trên đường đi. Tận dụng sự phổ biến và tiện lợi đã được chứng minh của webOS, công ty đã phát triển một phiên bản mới dành cho ô tô để người lái và hành khách có thể tận hưởng nhiều loại dịch vụ vượt trội và được tối ưu hóa. 

image003.jpg
 LG khẳng định rằng người dùng sẽ trải nghiệm những tiện ích đẳng cấp bên trong ô tô của mình đúng với những gì họ từng trải nghiệm với TV và điện thoại thông minh 

Vừa qua, LG công bố đạt doanh thu hợp nhất quý III/2023 là 20,7 nghìn tỷ KRW, lợi nhuận hoạt động là 996,7 tỷ KRW. Đây là mức doanh thu cao thứ hai trong lịch sử quý III của công ty này. Theo đó, kết quả khả quan này đến từ những thành quả kinh doanh trong mảng thiết bị điện gia dụng và giải pháp linh kiện xe hơi - 2 động lực tăng trưởng tương lai của LG. Với những bước đi chiến lược vững chắc, LG đang dần đạt được thành tựu như đã đề ra. Người dùng có thể kỳ vọng về những giá trị trải nghiệm di chuyển khác biệt, an toàn mà LG cung cấp trong tương lai gần. 

Thanh Hà

Nóng: Thêm thủ đoạn lừa đảo mới liên quan đến xác thực sinh trắc học ngân hàng

Tivi giảm giá 'sốc' vẫn ế chưa từng có dù mùa Euro cận kề

Theo vietnamnet.vn
https://vietnamnet.vn/lg-nang-cap-khong-gian-giai-tri-dinh-cao-cho-cabin-o-to-2213200.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
LG nâng cấp không gian giải trí đỉnh cao cho cabin ô tô
POWERED BY ONECMS & INTECH