Lotte Properties & Development Việt Nam tuyển dụng nhiều vị trí hot

12-06-2023 07:41|Thanh Trà

Công Ty TNHH Lotte Property & Development Việt Nam tuyển dụng 150-200 nhân sự với công việc là vận hành các tổ hợp thương mại, tòa nhà văn phòng.

Công Ty TNHH Lotte Property & Development Việt Nam (trực thuộc Tập đoàn Lotte Hàn Quốc) đang cần tuyển dụng khoảng 150-200 nhân sự với công việc là vận hành các tổ hợp thương mại, tòa nhà văn phòng thuộc Lotte tại Việt Nam.

Khởi công xây dựng từ năm 2010 và bị "đắp chiếu" khi mới xây xong phần móng, đến nay, dự án Ciputra Hanoi Mall đã "lột xác" thành trung tâm thương mại Lotte Mall Tây Hồ đắt giá nhất Hà Nội, được chủ mới đầu tư đến 600 triệu USD.

Ngoài ra, tổ hợp Lotte Mall Tây Hồ khi đi vào hoạt động dự kiến sẽ đón khoảng 10 triệu khách mỗi năm, tạo việc làm cho hơn 10.000 lao động. Chủ tịch Tập đoàn Lotte kỳ vọng, dự án mới này sẽ đạt được thành công tương tự như Lotte Center Hà Nội, nhận được sự ủng hộ của người dân Thủ đô.

LOTTE Properties

Hiện công ty đang tuyển các vị kiểm toán nội bộ, kế toán, chuyên viên đào tạo, thiết kế,... cùng với nhiều vị trí hành chính nhân sự khác như nhân viên y tế, nhân viên vận hành.

Ngoài các vị trí đòi hỏi trình độ cao và kinh nghiệm như trên, Lotte Properties Hanoi cũng đang tuyển dụng hàng loạt lao động phổ thông.

Để đáp ứng điều kiện tuyển dụng, ứng viên cần tốt nghiệp đại học chuyên ngành liên quan đến vị trí tuyển dụng. Ngoài ra cần có khi nghiệm trong lĩnh vực làm việc. Trình độ tiếng Anh giao tiếp tốt là lợi thế được công điểm cho ứng viên.

Lotte Properties Hanoi ưu tiên cho ứng viên đã làm việc tại các công ty Hàn Quốc. Thời gian nộp hồ sơ dự kiến đến giữa tháng 7/2023.

PNJ đang tuyển dụng hàng loạt nhân sự tại Hồ Chí Minh và Hà Nội

Ngân hàng Chính sách xã hội tuyển dụng gần 100 nhân sự trong tháng 6

Công ty TNHH MTV 133 - doanh nghiệp sản xuất cơ khí của Quân đội - tuyển dụng lao động

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/lotte-properties-development-viet-nam-tuyen-dung-nhieu-vi-tri-hot-187263.html
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Lotte Properties & Development Việt Nam tuyển dụng nhiều vị trí hot
POWERED BY ONECMS & INTECH