Doanh nghiệp

'Lùm xùm' tình ái chưa có hồi kết, công ty của diễn viên Nam Thư lại bị xử phạt

Giai Nhi 10/08/2024 09:29

Thời gian gần đây, drama xoay quanh chuyện tình ái của diễn viên Nam Thư đang được cộng đồng mạng quan tâm và chú ý.

Ngày 9/8, Sở Thông tin và Truyền thông TP. HCM đã mời Công ty TNHH Nam Thư Entertainment đến làm việc liên quan đến sự kiện gặp gỡ truyền thông diễn ra vào ngày 5/8. Theo Sở Thông tin và Truyền thông, sự kiện này được xác định là một cuộc họp báo, tuy nhiên, công ty không thông báo trước cho cơ quan quản lý Nhà nước có thẩm quyền như quy định.

Với vi phạm đó, Sở đã quyết định xử phạt hành chính Công ty TNHH Nam Thư Entertainment với mức phạt 2 triệu đồng.

Tại buổi họp báo cung cấp thông tin về các vấn đề kinh tế - xã hội trên địa bàn TP. HCM vào chiều ngày 8/8, bà Phạm Đắc Mỵ Trân, Trưởng Phòng Báo chí - Sở Thông tin và Truyền thông TP. HCM, đã làm rõ các vấn đề liên quan đến buổi gặp gỡ truyền thông của diễn viên Nam Thư.

Bà Trân cho biết, theo Luật Báo chí năm 2016, các cơ quan, tổ chức, cá nhân có quyền tổ chức họp báo để công bố, giải thích và trả lời các vấn đề liên quan. Tuy nhiên, việc tổ chức họp báo phải được thông báo trước cho cơ quan chức năng, tối thiểu 24 giờ trước khi diễn ra.

>> Công an nhận đơn tố giác của diễn viên Nam Thư

Sở Thông tin Truyền thông TP.HCM mời Nam Thư làm việc vì họp báo không phép
Diễn viên Nam Thư tổ chức họp báo ngày 5/8 vừa qua

Bà Trân khẳng định, trường hợp tổ chức họp báo mà không xin phép là vi phạm quy định. Khi phát hiện vi phạm trong quá trình diễn ra sự kiện, cơ quan chức năng có quyền dừng sự kiện và xử phạt vi phạm hành chính theo quy định của Luật Báo chí. Bà cũng lưu ý rằng tất cả các cuộc họp báo, hội nghị, hội thảo quốc tế đều cần có sự cấp phép của cơ quan có thẩm quyền. Các đơn vị kinh doanh hoặc cho thuê địa điểm tổ chức sự kiện cũng phải tuân thủ quy định, đảm bảo đơn vị tổ chức có giấy phép.

Trước đó, vào chiều 5/8, Nam Thư cùng đại diện công ty quản lý và đại diện pháp lý đã tổ chức buổi gặp gỡ truyền thông để lên tiếng về những ồn ào liên quan đến đời tư đang gây xôn xao trên mạng xã hội. Nam Thư khẳng định rằng những tin đồn về việc cô có mối quan hệ tình cảm với một người đàn ông đã có gia đình, chủ một homestay ở Đà Lạt, đe dọa người khác, và không trả tiền thuê nhà đều là sai sự thật.

Trong buổi gặp gỡ, Nam Thư phủ nhận thông tin là người thứ ba, xen vào mối quan hệ tình cảm của người đã có gia đình. Phía diễn viên cũng khẳng định không có video hoặc hình ảnh nhạy cảm nào về việc Nam Thư trực tiếp "chơi đồ" (dùng chất kích thích - PV) cùng nhân vật tên Luân và một nghệ sĩ khác.

Nam Thư nói bị ảnh hưởng nặng nề về danh dự, uy tín cũng như công việc của mình và công ty. Diễn viên chịu nhiều thiệt hại từ các hợp đồng truyền thông, quảng cáo bị cắt, hủy với số tiền lên đến hàng tỷ đồng.

Thông qua đại diện pháp luật, Nam Thư tiến hành tố cáo những hành vi vi phạm của tài khoản "Zyy Doo" - người liên tiếp có những động thái công kích cô trên mạng xã hội, cũng như các cá nhân, đơn vị khác có liên quan, nhằm bảo vệ quyền lợi cho nghệ sĩ trực thuộc công ty.

>> Sở Thông tin và Truyền thông TPHCM sẽ mời Nam Thư lên làm việc

TP Vinh 'khắc nhập' một thị xã: Kinh tế Nghệ An 'cất cánh'

Trước thềm lên TP trực thuộc Trung ương, Bình Dương sẽ đưa một huyện trở thành trung tâm đổi mới sáng tạo

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/lum-xum-tinh-ai-chua-co-hoi-ket-cong-ty-cua-dien-vien-nam-thu-lai-bi-xu-phat-244934.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
'Lùm xùm' tình ái chưa có hồi kết, công ty của diễn viên Nam Thư lại bị xử phạt
POWERED BY ONECMS & INTECH