Mitsubishi Outlander Sport 2023 làm nóng thị trường ô tô với thiết kế mới

21-09-2022 16:24|Hoàng Hiệp

Mitsubishi vừa chính thức trình làng thế hệ ô tô mới nhất của mẫu crossover nhỏ gọn Outlander Sport hay còn có trên gọi khác là ASX tại thị trường châu Âu với nhiều thay đổi đáng chú ý.

Mẫu crossover thế hệ mới là sản phẩm làm lại thương hiệu từ Renault Captur, được hãng Nhật bán ở châu Âu.

Tên gọi ASX có thể lạ với khách hàng ở một số thị trường, bởi sản phẩm này được Mitsubishi bán ở châu Âu. Trong khi đó, tại Mỹ và một số thị trường khác, ASX chính là Outlander Sport. Riêng ở Nhật Bản, Hàn Quốc và Canada, chiếc crossover được gọi là RVR.

Ngay từ ngoại hình, ASX 2023 rất giống Captur, với chỉ khác biệt nhỏ liên quan tới cách xử lý lưới tản nhiệt. Thậm chí đèn pha hay vành xe cho đến các hốc gió đều cùng một thiết kế.

Và cũng giống ngoại thất, ASX giữ nguyên các tùy chọn động cơ từ Captur - những thứ đã quen thuộc với các khách hàng ở Pháp, quê nhà của thương hiệu Renault. Bản thấp nhất là loại một lít, 3 xi-lanh, công suất 90 mã lực.

Bản 1,3 lít turbo có hai mức công suất, và kèm công nghệ hybrid cấp thấp. Kết hợp hộp số sàn 6 cấp, xe có công suất 138 mã lực, và nếu là hộp số ly hợp kép 7 cấp, sức mạnh là 155 mã lực.

Bên trong nội thất, người dùng có thể lựa chọn các trang bị, tiện nghi tùy theo ngân sách của mình. Phía sau vô-lăng, khách hàng có thể lựa chọn màn hình hiển thị kỹ thuật số 10,25 dành cho người lái có tính năng điều hướng 3D và hoàn toàn có thể tùy chỉnh. Nếu muốn tiết kiệm, người dùng hoàn toàn có thể lựa chọn màn hình 7 inch hoặc hạ thấp hơn xuống màn hình 4,2 inch nằm giữa các cụm đồng hồ analog.

noi-that-xe-mitsubishi-outlander-2021-2022-ra-mat-muaxegiatot-vn.jpeg

Tương tự, hệ thống thông tin giải trí cũng có rất nhiều lựa chọn. Người dùng có thể chọn màn hình định dạng ngang 7 inch hoặc màn hình đặt dọc 9,3 inch. Màn hình giải trí được hỗ trợ kết nối không dây với Apple CarPlay hoặc Android Auto. Từ đó, người lái xe cũng có thể chọn chế độ lái, điều khiển các chức năng giải trí và hệ thống đèn viền nội thất.

Outlander Sport 2023 vẫn duy trì kích thước nhỏ gọn, dài x rộng x cao lần lượt là 4.228 x 1.797 x 1.573 (mm), nhưng xe có hàng ghế sau có thể trượt cung cấp nhiều chỗ để chân hơn hoặc không gian cốp rộng hơn. Dung tích khoang hành lý của xe có thể tăng từ 332 lít lên 401 lít.

Mitsubishi Outlander Sport 2023 sẽ được mở bán từ tháng 3/2023 tại Đức và một số thị trường châu Âu với giá bán chưa được công bố.

Xem thêm: Siêu xe hạng sang Lexus LX600 4 chỗ tiếp tục cháy hàng tại thị trường Việt 

16 lỗ hổng bảo mật mới có thể khiến hệ thống dùng phần mềm Microsoft bị tấn công

Lộ diện 4 doanh nghiệp Nhật Bản 'bắt tay' đại gia địa ốc Việt đầu tư dự án hơn 1 tỷ USD tại Bình Dương

Động đất mạnh 6,4 độ Richter làm rung chuyển các tỉnh phía Nam Nhật Bản

Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Mitsubishi Outlander Sport 2023 làm nóng thị trường ô tô với thiết kế mới
POWERED BY ONECMS & INTECH