MoMo hợp tác CVS ra mắt sản phẩm Chứng Khoán tích hợp ngay trên MoMo

27-05-2024 20:16|Hoàng Hiếu

Momo và Chứng khoán CV ra mắt sản phẩm Chứng Khoán tích hợp ngay trên MoMo. Đây là sự khẳng định vị thế Super App (siêu ứng dụng) tích hợp đa dạng sản phẩm của Momo.

Người dùng có thể mở tài khoản chứng khoán hoàn toàn trực tuyến ngay trên MoMo

Ngày 27/5/2024, Công ty Cổ phần Chứng khoán CV (CVS) thông qua MoMo đã chính thức ra mắt sản phẩm Chứng Khoán tích hợp ngay trên MoMo.

Với sự ra mắt của sản phẩm chứng khoán được cung cấp bởi CVS, MoMo hoàn thiện hệ sinh thái tài chính - đầu tư.

Ngay trên MoMo, người dùng có thể mở tài khoản chứng khoán hoàn toàn trực tuyến.

MoMo hợp tác CVS ra mắt sản phẩm Chứng Khoán tích hợp ngay trên MoMo
Ngày 27/5/2024, Công ty Cổ phần Chứng khoán CV (CVS) thông qua MoMo đã chính thức ra mắt sản phẩm Chứng Khoán tích hợp ngay trên MoMo

Người dùng có thể lựa chọn đa dạng nguồn tiền để nạp/rút từ Ví MoMo hoặc Ngân hàng liên kết, trong đó tính năng tự động nạp tiền từ Ví MoMo về tài khoản chứng khoán tại CVS.

Tính năng nổi bật nhất của sản phẩm Chứng Khoán này là tự động tách lệnh tròn lô cho người dùng. Bên cạnh đó, các nhà đầu tư còn có thể tham khảo, cập nhật liên tục các thông tin, kiến thức về chứng khoán,… được cung cấp bởi đội ngũ uy tín và am hiểu thị trường.

Dự kiến, trong thời gian tới, thông qua MoMo, CVS sẽ cung cấp dịch vụ cho vay margin để mua chứng khoán, giúp người dùng mở rộng quy mô và đa dạng hóa khẩu vị đầu tư.

>> CTO MoMo Thái Trí Hùng: Nâng cao nhận thức của người dùng về phòng chống lừa đảo trên mạng là trách nhiệm của doanh nghiệp

MoMo đang khẳng định vị thế Super App (siêu ứng dụng)

Công ty Cổ phần Chứng khoán CV (CVS) được thành lập với tên gọi ban đầu là Công ty Cổ phần Chứng khoán Hồng Bàng vào ngày 25/03/2009.

Đến tháng 6/2022, Công ty cổ phần Dịch vụ di động trực tuyến (M-Service), đơn vị sở hữu Ví điện tử MoMo, đã hoàn tất giao dịch mua lại 4,4 triệu cổ phiếu của CVS (tương đương tỷ lệ nắm giữ 49%) từ Phó Chủ tịch Jiang Wen và Tổng Giám đốc Nguyễn Kim Hậu.

Cuối năm 2022, CVS thực hiện phát hành cổ phiếu cho cổ đông hiện hữu, tăng vốn từ 90 tỷ đồng lên 157,5 tỷ đồng. Trong đó, M-Service sở hữu hơn 7,7 triệu cp (49% vốn).

MoMo hợp tác CVS ra mắt sản phẩm Chứng Khoán tích hợp ngay trên MoMo
Công ty Cổ phần Chứng khoán CV (CVS)

Sau khi đổi chủ, 3 thành viên HĐQT cũ của CVS đã từ nhiệm, thay vào đó là 3 thành viên HĐQT mới gồm ông Đỗ Quang Thuận, ông Võ Trần Duy và ông Đoàn Tử Tích Phước. Ông Đỗ Quang Thuận sau đó trở thành Chủ tịch HĐQT. Đây đều là 3 nhân sự cấp cao của MoMo.

Trong những năm gần đây, MoMo được biết đến là nền tảng tài chính dễ tiếp cận, giúp kết nối khách hàng với nhiều sản phẩm, dịch vụ của các ngân hàng, tổ chức tài chính.

Hệ sinh thái tài chính - đầu tư của MoMo hiện có đa dạng sản phẩm phù hợp với nhu cầu đầu tư và quản lý tài chính của người dùng như ví trả sau, tiết kiệm online, chứng chỉ quỹ, mở thẻ tín dụng, bảo hiểm, thanh toán khoản vay, trả góp sản phẩm apple, nhận tiền quốc tế,...

Đây là nỗ lực của MoMo trong việc tạo ra sự bình đẳng trong cơ hội tiếp cận các sản phẩm tài chính của người dùng Việt đồng thời khẳng định vị thế Super App (siêu ứng dụng) của MoMo.

>> Việt Nam có 3.800 startup, trong đó 11 doanh nghiệp được định giá trên 100 triệu USD

Một cổ phiếu ngân hàng tiềm năng được khuyến nghị MUA, kỳ vọng tăng 27%

Cổ đông nhận ‘tin vui’, thanh khoản ACB cũng ‘hưng phấn’

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/momo-hop-tac-cvs-ra-mat-san-pham-chung-khoan-tich-hop-ngay-tren-momo-236356.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
MoMo hợp tác CVS ra mắt sản phẩm Chứng Khoán tích hợp ngay trên MoMo
POWERED BY ONECMS & INTECH