Số lượng người đăng ký thẻ tín dụng tại ngân hàng này đã tăng 45% trong tuần Taylor Swift công bố lịch biểu diễn tại Singapore.
Kể từ khi Singapore được xác nhận là điểm dừng chân duy nhất tại khu vực Đông Nam Á trong tour diễn bắt đầu vào ngày 17/3 của nữ ca sĩ Taylor Swift, cơn sốt săn vé đã nóng lên trên toàn châu Á. Đáng chú ý, người hâm mộ của Taylor trên khắp châu Á đã đổ xô đăng ký thẻ của Ngân hàng United Overseas Bank (UOB).
Theo thông tin từ Bloomberg, UOB cho biết, so với thời điểm đầu tháng 6, số lượng người đăng ký thẻ tín dụng tại Singapore, Việt Nam, Thái Lan, Malaysia, Indonesia đã tăng 45% trong tuần Taylor Swift công bố lịch biểu diễn tại Singapore. Trong đó, số lượng đơn đăng ký mở thẻ ghi nợ ở Singapore và Việt Nam đã tăng gần 130%.
Dữ liệu từ Google tìm kiếm mới đây cũng chỉ ra, các từ khóa “UOB” và “Taylor Swift” đã đạt mức phổ biến cao nhất vào ngày 1/6, khi thông tin chi tiết về chuyến lưu diễn châu Á của Taylor Swift được công bố.
Sở dĩ UOB trở thành chủ đề hot xoay quanh show diễn của Taylor Swift vì chủ thẻ UOB ở 5 thị trường nói trên có quyền mua vé trước vào 11 giờ ngày 5/7 (giờ Việt Nam), sớm hơn 48 tiếng so với thời điểm vé được bán chính thức.
Nữ ca sĩ Taylor Swift trong tour lưu diễn The Eras. |
UOB là ngân hàng lớn thứ ba của Singapore. Nhà băng này đã mua lại mảng tiêu dùng của Citigroup Inc. ở Indonesia, Malaysia, Thái Lan và Việt Nam trong một động thái nhằm tăng thêm sức mạnh ở Đông Nam Á. Thỏa thuận này đã nâng số lượng khách hàng cá nhân của UOB trong khu vực lên hơn 7 triệu, đại diện ngân hàng này cho biết.
Về Taylor Swift, nữ ca sĩ đang là cỗ máy in tiền khi những buổi biểu diễn của ngôi sao này mang lại doanh thu bán vé hơn 13 triệu USD mỗi đêm.
Tại Singapore, giá vé cho 1 đêm diễn của cô nằm trong khoảng từ 108 đô la Singapore (khoảng 1,88 triệu VNĐ) đến 348 đô la Singapore (khoảng 6,05 triệu VNĐ) trong khi các gói VIP bao gồm túi tote, nhãn dán và bộ bưu thiếp và dây buộc có giá lên tới 1.228 đô la Singapore (khoảng 21,3 triệu VNĐ).