“Mục sở thị” căn biệt thự thời thơ ấu của tay chơi poker khét tiếng Dan Bilzerian vừa được niêm yết 6 triệu USD

24-01-2022 07:49|Mai Ka

Căn biệt thự 28.000 feet vuông bên bờ hồ bị bỏ hoang của Dan Bilzerian ở Tampa (Florida, Hoa Kỳ) vừa được niêm yết với giá 6 triệu USD.

Dan Bilzerian sinh ra ở Tampa, Florida (Hoa Kỳ) vào tháng 12 năm 1980. Cha mẹ anh là Terri và Paul Bilzerian.

Trong 10 năm đầu tiên của cuộc đời Dan, gia đình là hình ảnh thu nhỏ của giới thích đi làm giàu từ những năm 1980 nhờ sự nghiệp tài chính doanh nghiệp thăng hoa của Paul.

Nằm trong một cộng đồng có bảo vệ được bảo vệ có tên là "Avila" trên một hồ nước ở ngoại ô Tampa, dinh thự trong mơ của Bilzerian rộng 28.000 feet vuông trên 3,4 mẫu đất tươi tốt.

Biệt thự có 10 phòng ngủ, 19 phòng tắm, một rạp chiếu phim, một phòng rượu, bốn nơi chữa cháy và một hồ bơi với đường trượt nước và thác nước. Có toàn bộ "cánh thể thao" bao gồm một sân bóng rổ trong nhà, sân bóng vợt và phòng tập thể dục chuyên nghiệp đầy đủ.

Biệt thự được xây dựng trên một khu đất độc đáo cho phép hướng tầm nhìn ra hồ ở cả phía trước và sân sau. Và chỉ cần đi vài phút là đến sân golf Chữ ký Jack Nicklaus par-71.

Toàn cảnh biệt thự của Dan Bilzerian. Nguồn: Celebritynetworth.

Người thân của Bilzerian đã không thể tận hưởng dinh thự của họ trong thời gian dài. Bởi, sau khi họ chuyển đến, Paul Bilzerian đã bị bắt và bị buộc tội gian lận chứng khoán. Paul đã phải ngồi tù 13 tháng và bị ra lệnh tịch thu toàn bộ lợi nhuận của mình từ một kế hoạch thao túng cổ phiếu bất hợp pháp. Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch cũng đã thắng một phán quyết trị giá 62 triệu USD.

Người thân Bilzerian đã cố gắng ở trong căn biệt thự trong khoảng hai mươi năm trong khi các luật sư của Paul tiếp tục chống lại SEC và từ chối trả một khoản tiền của bản án. Thật đáng kinh ngạc, cuộc chiến pháp lý đó đã kéo dài hơn 30 năm. Tóm lại, Paul khẳng định rằng anh ta vô tội trên thực tế và về mặt pháp lý và do đó không cần phải trả bản án.

Vào năm 2004, gia đình Dan Bilzerian dường như đã bán căn nhà… Nhưng sau đó người ta cho rằng họ thực sự đã bán nó cho một công ty LLC do một người bạn của gia đình kiểm soát. Hành động này bị phát hiện và cáo buộc vào năm 2006, sau đó một ngân hàng đã thu giữ căn biệt thự.

Năm 2007, Paul và Terri rời Hoa Kỳ đến St. Kitts ở Tây Ấn. Năm 2019, Paul Bilzerian từ bỏ quốc tịch Mỹ của mình để phản đối điều mà anh mô tả là “một kinh nghiệm lâu dài và đáng thất vọng trong hệ thống tư pháp liên bang luôn bất công và không mấy coi trọng luật pháp hoặc sự thật".

dan-bilzerian-.jpeg
Dan Bilzerian còn được biết đến là "ông hoàng" Instagram.

Căn biệt thự trong mơ của Bilzerian vẫn bị bỏ hoang kể từ năm 2007 (hoặc 2008). Một ngân hàng đã cố gắng bán ngôi nhà vào năm 2008 với giá 13 triệu USD nhưng không nhận được bất kỳ lời đề nghị nào. Vào tháng 9 năm 2016, nó được bán trong một cuộc đấu giá phá sản với giá 2,85 triệu USD. Nhưng một lần nữa, vì một số lý do mà không ai từng chiếm giữ ngôi biệt thự.

Theo đại diện niêm yết hiện tại, một trong những phòng ngủ được cho là vẫn chứa một số vật dụng cá nhân của Dan, bao gồm cả danh hiệu và kỷ vật nhỏ của giải đấu.

Theo Kinh Tế Chứng Khoán
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/muc-so-thi-can-biet-thu-thoi-tho-au-cua-tay-choi-poker-khet-tieng-dan-bilzerian-vua-duoc-niem-yet-6-trieu-usd-121828.html
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
“Mục sở thị” căn biệt thự thời thơ ấu của tay chơi poker khét tiếng Dan Bilzerian vừa được niêm yết 6 triệu USD
POWERED BY ONECMS & INTECH