Nền tảng Zoom nâng cấp các gói đăng ký hỗ trợ quá trình làm việc nhóm cho người dùng

26-06-2022 15:10|Nam An

Tuy nhiên, Zoom không còn đơn thuần là một ứng dụng giúp bạn làm việc trực tuyến ở nơi làm việc hay kết nối với những người thân yêu của bạn.

Giờ đây, Zoom đã trở thành một công cụ giúp cải thiện vấn đề làm việc nhóm hiệu quả hơn rất nhiều so với trước đây.

Theo TechRadar, công ty mới đây đã cập nhật bản đăng ký mới trên nền tảng, gọi là Zoom One, kết hợp "trò chuyện liên tục, điện thoại, cuộc họp, bảng trắng và nhiều hơn thế" vào cùng một gói.

Zoom One được chia thành sáu gói, gói đầu tiên là Zoom One Basic, miễn phí sử dụng và thời gian cuộc họp kéo dài chỉ 40 phút, giới hạn tối đa 100 người tham dự.

Với gói này, bạn cũng sẽ có phần trò chuyện liên tục và 3 bảng trắng được kết nối có thể chỉnh sửa với 25 MB bộ nhớ lưu trữ đám mây, về cơ bản đây là một canvas ảo giúp nhóm đưa ra ý tưởng và làm việc với nhau.

Gói đăng ký tiếp theo là Zoom One Pro, bao gồm nhiều tùy chọn trò chuyện hơn như phòng họp cá nhân và tính năng chia sẻ tệp, cùng với tất cả các chức năng khác của Zoom One Basic.

Số lượng người tham dự cuộc họp vẫn giới hạn tối đa là 100 người, nhưng không giới hạn thời gian cuộc họp. Người đăng ký có khả năng ghi lại các cuộc họp của họ với 5 GB dung lượng lưu trữ đám mây cho mỗi lần đăng ký gói vào tài khoản.

Giá gói hàng năm là 149,90 USD hoặc 14,99 USD cho gói đăng ký theo tháng.

Ngoài ra, Zoom cũng cung cấp gói bản quyền Zoom One Business. Zoom One Business là phần mềm họp trực tuyến chủ yếu dành cho các trường đại học và các doanh nghiệp có quy mô vừa.

Gói Zoom này mở rộng thêm rất nhiều tính năng cho phép lên đến 300 người tham gia đồng thời bạn có thể tăng con số này lên đến 1.000 cũng như sử dụng bảng trắng không giới hạn. Giá gói rơi vào khoảng 199,90 USD mỗi năm hoặc 19,99 USD mỗi tháng.

Nếu bạn muốn lưu trữ nhiều dữ liệu hơn bạn có thể nâng cấp lên gói Zoom One Business Plus. Gói Zoom One Business Plus với khả năng lưu trữ 10GB dung lượng đám mây, ngoài một số tính năng bổ sung, Zoom Business bao gồm tất cả các tính năng của Zoom cơ bản và chuyên nghiệp.

Hơn thế nữa, bạn cũng nhận được một số gọi điện trong khu vực không giới hạn hoặc số tổng đài miễn phí, SMS và MMS miễn phí trong nước khi đăng ký gói Zoom Phone Pro.

Ngoài ra, bạn cũng nhận được tính năng dịch thuật hoàn toàn mới của Zoom. Đối với gói này, người dùng phải trả 250 USD với gói đăng ký năm và 25 USD với gói đăng ký tháng.

Ngoài ra, Zoom cũng cung cấp các gói như Zoom One Enterprise hay Zoom One Enterprise Plus, nhưng để đăng ký, bạn cần phải nói chuyện trực tiếp với người điều hành tài khoản.

Đặc quyền của gói này là tính năng dịch thuật của Zoom, số người tham gia họp hội nghị video lên 500 người tham gia họp mở rộng 1000 người với gói Zoom One Enterprise Plus, sử dụng bảng trắng và không gian lưu trữ đám mây không giới hạn.

Zoom One Enterprise còn cung cấp các dịch vụ điện thoại - Hệ thống điện thoại Private Branch Exchange, gọi thoại tương tác, sắp xếp cuộc gọi, số lượng cuộc gọi đi cũng như Thương hiệu Công ty và Quản lý Miền.

Theo Phonearena, Zoom hiện cung cấp bản dịch hai chiều cho phép bạn xem phụ đề bằng ngôn ngữ bạn chọn trong cuộc họp. Bằng cách này, bạn có thể dịch hội nghị truyền hình từ tiếng Anh sang ngôn ngữ ưa thích và ngược lại.

Hiện tại, các ngôn ngữ dịch được hỗ trợ là tiếng Trung (giản thể), tiếng Hà Lan, tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Đức, tiếng Italia, tiếng Nhật, tiếng Hàn, tiếng Nga, tiếng Tây Ban Nha và tiếng Ukraina.

Ông chủ lọt Top tỷ phú giàu nhất thế giới khi nỗi sợ hãi bao trùm nhân loại

Zoom sa thải 15% nhân viên, thừa nhận sai lầm khi tuyển dụng ồ ạt

Chứng khoán Mỹ tăng mạnh phiên áp tuần, cổ phiếu công nghệ đồng pha

Bài thuộc chủ đề Công nghệ, Truyền thông
Theo Kinh Tế Chứng Khoán
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/nen-tang-zoom-nang-cap-cac-goi-dang-ky-ho-tro-qua-trinh-lam-viec-nhom-cho-nguoi-dung-137574.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Nền tảng Zoom nâng cấp các gói đăng ký hỗ trợ quá trình làm việc nhóm cho người dùng
POWERED BY ONECMS & INTECH