Ngân hàng SCB rao bán 27 cây ATM 'hư hỏng'

02-06-2024 18:25|Dương Lam

Đối tượng tham gia chào giá là tất cả cán bộ nhân viên nội bộ SCB, các công ty trực thuộc, công ty liên kết và tất cả tổ chức, cá nhân có nhu cầu.

Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB - Mã: SCB) vừa ra thông báo bán thanh lý 27 máy ATM hư hỏng đã qua sử dụng đến các cá nhân/tổ chức trong và ngoài ngân hàng có nhu cầu.

Theo đó, những máy ATM này đang được lưu giữ tại TP. HCM, Đà Nẵng, Long An, Bà Rịa - Vũng Tàu, Quảng Ninh, Hà Nội, Bình Định, Bà Chiểu, Ngô Gia Tự, Ngô Mây, Uông Bí, Long Biên, Kiên Giang, Sa Đéc, Gò Công…

Đối tượng tham gia chào giá là tất cả cán bộ nhân viên nội bộ SCB, các công ty trực thuộc, công ty liên kết và tất cả tổ chức, cá nhân có nhu cầu đăng ký tham gia mua thanh lý trên toàn quốc.

Hình thức thanh lý là bán thanh lý riêng lẻ hoặc nguyên lô theo nhu cầu của khách hàng. SCB tổ chức bán thanh lý theo phương thức chào giá kín cạnh tranh và được bán cho cá nhân, tổ chức có giá chào mua cao nhất từng máy.

Nếu nhiều cá nhân, tổ chức cùng đăng ký mua với cùng một mức giá, hội đồng thanh lý sẽ thông báo các bên thương lượng, nếu không thương lượng được SCB sẽ tổ chức bốc thăm chọn người trúng thầu. Giá chào mua là giá đã gồm VAT và tất cả các chi phí tháo dỡ, bốc xếp, vận chuyển tài sản và các chi phí khác.

Ngân hàng rao bán 27 cây ATM 'hư hỏng'
SCB thông báo về việc thanh lý máy ATM năm 2024 (Nguồn: SCB)

Trước đó, SCB cũng thông báo thanh lý lô 23 ô tô chuyên dụng dùng để chở tiền với giá khởi điểm 3,98 tỷ đồng. Lô xe thanh lý gồm 17 ô tô Mitsubishi Pajero và 6 ô tô Hyundai Starex từng được SCB dùng làm xe chở tiền. Tất cả đều mang biển số TPHCM, đăng ký trong giai đoạn 2004-2011.

Động thái này diễn ra sau khi SCB tiếp tục đóng cửa nhiều phòng giao dịch thời gian gần đây. Mới nhất, SCB thông báo đóng cửa hàng loạt phòng giao dịch ở TPHCM và các tỉnh khác. Theo thống kê của Hiệp hội Ngân hàng phía Nam, từ tháng 6/2023 đến nay, SCB đã giải thể hoạt động 61 phòng giao dịch tại các tỉnh, thành.

Vụ Vạn Thịnh Phát: Không đồng ý Trương Mỹ Lan dùng 1.350 tỷ khắc phục hậu quả cho Trương Huệ Vân

Ngân hàng xiết nợ chủ dự án bà Trương Mỹ Lan từng thâu tóm

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/ngan-hang-rao-ban-27-cay-atm-hu-hong-237134.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Ngân hàng SCB rao bán 27 cây ATM 'hư hỏng'
POWERED BY ONECMS & INTECH