Ngân hàng tại Mỹ ra mắt bộ phận tài sản kỹ thuật số

24-03-2022 14:28|Nhã Kỳ

Tiếp nối Goldman Sachs, Ngân hàng Đầu tư Cowen mới đây đã cho phép khách hàng có thể giao dịch tiền điện tử thông qua bộ phận tài sản kỹ thuật số.

Ngân hàng Đầu tư Cowen là ngân hàng đầu tư độc lập đa quốc gia tại Mỹ. Hiện Cowen có trụ sở tại thành phố phố New York. Công ty hoạt động trong hai mảng là nhà môi giới và bộ phận quản lý đầu tư.

Ngày 23/03, công ty đã thông báo sẽ cung cấp các giải pháp lưu ký và thực hiện thương mại đầy đủ dịch vụ cho khách hàng. Tại thời điểm hiện tại, khách hàng có thể thực hiện giao dịch với 16 token khác nhau trong đó có Bitcoin, Ethereum, Solana, AAVE và USD Coin.

Trước khi ra mắt, công ty đã mất vài tháng để xây dựng cơ sở hạ tầng tài sản kỹ thuật số. Công ty đã hợp tác với Standard Custody và PolySign để cung cấp dịch vụ ủy thác.

Định hướng trong tương lai của Cowen là cung cấp dẫn xuất và hợp đồng tương lai cũng như quyền truy cập vào các token không thể thay thế (NTF).

Giống như Cowen, các tổ chức tài chính truyền thống đã và đang thực hiện các hoạt động liên quan đến tài sản kỹ thuật số. Goldman Sachs đã công bố giao dịch tiền điện tử trên sàn phi tập trung (OTC) đầu tiên của mình dưới dạng hợp đồng không kỳ hạn Bitcoin.

Bài thuộc chủ đề Tài chính
Theo Kinh Tế Chứng Khoán
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/ngan-hang-tai-my-ra-mat-bo-phan-tai-san-ky-thuat-so-132789.html
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Ngân hàng tại Mỹ ra mắt bộ phận tài sản kỹ thuật số
POWERED BY ONECMS & INTECH