Tài chính Ngân hàng

Ngân hàng tiếp tục rao bán khách sạn để thu hồi nợ

Hoàng Lâm 06/08/2023 19:51

Ngân hàng thông báo rao bán khách sạn 3 sao ở TP Pleiku, tỉnh Gia Lai để thu hồi nợ.

Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) vừa thông báo bán đấu giá tài sản là toàn bộ công trình xây dựng gồm khách sạn Tre Xanh (Tre Xanh Plaza) ở TP Pleiku, tỉnh Gia Lai.

Đây là khách sạn 3 sao, nằm kế bên trung tâm hành chính và trung tâm thương mại của TP Pleiku, cách sân bay Pleiku chỉ 5,5 km.

Agribank sẽ bán đấu giá toàn bộ cụm khách sạn, nhà hàng Tre Xanh Plaza với tổng diện tích sàn lên hơn 14.330 m2. Theo giới thiệu, khách sạn này đang hoạt động kinh doanh tốt, có giấy chứng nhận quyền sử dụng đất và tài sản gắn liền với đất. Giá khởi điểm của tài sản này hơn 96 tỉ đồng.

Agribank là ngân hàng tiếp theo rao bán khách sạn. Trước đó, VietinBank, Vietcombank đều thông báo bán đấu giá tài sản bảo đảm là các khách sạn, resort, nhà hàng nằm ở những vị đắc địa, ở những thành phố du lịch.

Ngoài ra, VietinBank đã thông báo gần 400 tài sản cần xử lý, trong đó có nhiều resort, khách sạn 3-4 sao, nhà hàng ở các thành phố du lịch nổi tiếng.

Không chỉ tài sản thế chấp là nhà hàng, khách sạn, resort của các khách hàng cá nhân và doanh nghiệp vay vốn tín dụng nhưng không có khả năng trả nợ, vướng nợ xấu, các ngân hàng còn cấp tập xử lý hàng loạt tài sản bảo đảm khác như nhà xưởng, máy móc, trang thiết bị, bất động sản, phương tiện vận tải… để thu hồi nợ vay.

Agribank rao bán 2 dự án của Tân Hoàng Minh tại Phú Quốc để thu hồi nợ xấu

Ngân hàng rao bán khoản nợ với lãi suất thời điểm vay lên đến 20%

Đại gia vay ngân hàng lãi suất 20% đầu tư bất động sản, bị rao bán nợ

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/ngan-hang-tiep-tuc-rao-ban-khach-san-de-thu-hoi-no-195429.html
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Ngân hàng tiếp tục rao bán khách sạn để thu hồi nợ
POWERED BY ONECMS & INTECH