Ngày mai (27/6) giao dịch thế nào?

26-06-2022 20:48|Đức Quân

Nhà đầu tư được khuyến nghị tránh mua đuổi và chỉ nâng thêm một phần tỷ trọng trong các nhịp điều chỉnh về vùng hỗ trợ đối với các cổ phiếu mục tiêu.

Nhận định thị trường chứng khoán ngày 27/6

CTCK SHS: Tích lũy trở lại

Với trạng thái tạm dừng đà rơi của VN-Index quanh đáy cũ và thanh khoản cạn kiệt dần, chúng tôi hy vọng có thể thị trường sẽ bắt đầu quá trình tích lũy cạn kiệt mang tính trung hạn, mặc dù còn quá sớm để có thể xác nhận quá trình này.

Nếu quá trình tích lũy xảy ra thì biên độ dao động của VN-Index sẽ thu hẹp lại trong vùng 1.160 - 1.200 điểm.

Trong kịch bản xấu hơn, VN-Index có thể sẽ thủng ngưỡng hỗ trợ 1.160 điểm, trong bối cảnh vĩ mô đang đối diện với nguy cơ lạm phát cao, Fed và các ngân hàng TW đang thắt chặt chính sách tiền tệ, chứng khoán toàn cầu cũng đang trên đà suy giảm mạnh... là những yếu tố có thể làm dấy lên lo ngại đối với nhà đầu tư để dẫn tới kịch bản này.

Tuy nhiên, chúng tôi kỳ vọng vào kịch bản thị trường bắt đầu tích lũy trở lại hơn là kịch bản xấu có thể xảy ra.

CTCK Rồng Việt (VDSC): Rung lắc vùng 1.170 - 1.190 điểm

Trong phiên thứ Sáu, mặc dù có tín hiệu hồi phục khá tốt trong phiên trước nhưng VN-Index vẫn bị cản tại vùng 1.190 - 1.200 điểm và lùi bước. Thanh khoản nhìn chung vẫn thấp cho thấy dòng tiền vẫn thận trọng khi chỉ số tăng điểm.

Với diễn biến thận trọng hiện tại, có khả năng VN-Index sẽ tiếp tục quá trình thăm dò cung cầu tại vùng 1.170 - 1.190 điểm.

CTCK Tân Việt (TVSI): Giằng co

Thị trường giao dịch cân bằng là tương đối tích cực nếu xét trong bối cảnh lượng hàng bắt đáy có lãi về tài khoản.

Điểm đáng ngại vẫn nằm ở yếu tố thanh khoản khi không có sự cải thiện bất chấp thị trường tăng hay giảm các phiên gần đây. Điều này cho thấy dòng tiền đang ngại rủi ro và khá thờ ơ với đà hồi phục của các cổ phiếu.

Diễn biến chỉ số VN-Index xét trên đồ thị tuần đang nỗ lực tạo mô hình hai đáy với một nến Búa nhưng nỗ lực hơi yếu khi so với thời điểm giữa tháng 5/2022.

Theo chúng tôi thị trường có thể trồi sụt với biên độ hẹp trong phiên giao dịch đầu tuần tới và các cố phiếu tiếp tục phân hóa để hồi phục.

Hành động cho nhà đầu tư chứng khoán

CTCK MB (MBS): Cơ hội cho dòng tiền đến muộn

Sau 3 tuần giảm liên tiếp, nhiều cổ phiếu đã thủng đáy tháng 5 và có mức chiết khấu cao, trở nên hấp dẫn như nhóm cổ phiếu chứng khoán, dầu khí, bảo hiểm, thép…

Thị trường đang dần khép lại quý II với mùa báo cáo kết quả kinh doanh sẽ được công bố, nhiều nhóm cổ phiếu cơ bản đã điều chỉnh mạnh như nhóm sản xuất điện, bảo hiểm, dầu khí… nhà đầu tư có thể mua lại với giá tốt. Kể cả việc thị trường có nhịp nhúng qua đáy thứ hai này cũng là cơ hội cho dòng tiền đến muộn.

CTCK Rồng Việt (VDSC): Hạ tỷ trọng tại các cổ phiếu có nguy cơ tiếp tục suy yếu

Nhà đầu tư nên tiếp tục chậm lại để quan sát động thái hỗ trợ thị trường của nhóm vốn hóa lớn đồng thời tận dụng nhịp tăng (nếu có) để hạ tỷ trọng tại các cổ phiếu có nguy cơ tiếp tục suy yếu.

CTCK Kiến Thiết Việt Nam (CSI): Căn mua thăm dò một tỷ trọng nhỏ để dò đường

Chúng tôi khuyến nghị căn mua thăm dò một tỷ trọng nhỏ để dò đường, ưu tiên những cổ phiếu đang có sự bứt phá ấn tượng.

CTCK KB Việt Nam (KBSV): Chỉ nâng thêm một phần tỷ trọng trong các nhịp điều chỉnh

Nhà đầu tư được khuyến nghị tránh mua đuổi và chỉ nâng thêm một phần tỷ trọng trong các nhịp điều chỉnh về vùng hỗ trợ đối với các cổ phiếu mục tiêu..

Lịch sự kiện và tin vắn chứng khoán ngày 22/4

Chứng khoán SHS báo lãi quý I gấp gần 8 lần, thắng lớn nhờ hai cổ phiếu bán lẻ

Chứng khoán SHS đặt mục tiêu lãi nghìn tỷ năm 2024, tăng 51%

Theo Kinh Tế Chứng Khoán
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/ngay-mai-276-giao-dich-the-nao-137626.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Ngày mai (27/6) giao dịch thế nào?
POWERED BY ONECMS & INTECH