Người đàn ông phải mổ cấp cứu do sở thích sinh hoạt lạ thường

An Yên 03/10/2024 - 14:23

NGA - Các bác sĩ đã mổ cấp cứu, lấy thành công một chiếc lọ thủy tinh ra khỏi cơ thể của người đàn ông có sở thích khác lạ.

Người đàn ông ở Nga đã nhét chiếc lọ thủy tinh vào hậu môn. Các bác sĩ nhận định sở thích này có thể khiến nạn nhân tử vong do mất máu hoặc tổn thương nội tạng nghiêm trọng nếu chiếc lọ vỡ. Hình ảnh chụp X-quang cho thấy lọ thủy tinh nằm trong hậu môn của người đàn ông, từ từ di chuyển về phía ruột.

Ê-kíp phẫu thuật đã mổ cấp cứu lấy được nguyên cả chiếc bình, không để thủy tinh vỡ thành những mảnh nhọn. Dị vật trong cơ thể bệnh nhân còn có bao cao su.

chup xquang.jpg
Phim chụp cho thấy hình ảnh chiếc bình trong cơ thể bệnh nhân. Ảnh: Newflash

Đại diện bệnh viện điều trị cho người đàn ông tại Nizhny Novgorod (Nga) khẳng định các bác sĩ không được phán xét bệnh nhân vì khuynh hướng tình dục của họ. “Hãy nhớ rằng bác sĩ không phải là cảnh sát đạo đức”, người phát ngôn của bệnh viện - Alexey Nikonov - cho biết.

Ông Nikonov khuyên người dân địa phương không nên ngần ngại tìm kiếm sự giúp đỡ từ các bác sĩ nếu bản thân trong tình huống tương tự.

Theo Daily Mail, tại Vương quốc Anh, dữ liệu chính thức cho thấy hàng trăm bệnh nhân cần được hỗ trợ y tế để lấy các vật mắc kẹt trong hậu môn mỗi năm. Hàng chục người đàn ông phải cắt bỏ dương vật bị thắt chặt theo nhiều cách khác nhau.

Số liệu của Dịch vụ Y tế Quốc gia Anh (NHS) cho thấy tổng cộng có 514 ca thủ thuật lấy dị vật ra khỏi trực tràng từ tháng 4/2021 đến tháng 3/2022. Chi phí mỗi ca hơn 1.000 USD bao gồm thuốc gây mê được sử dụng trong quá trình này, thời gian nhân viên y tế dành để điều trị cho bệnh nhân và chi phí nằm viện.

Các chuyên gia cảnh báo việc đưa đồ vật vào cơ thể có thể gây ra nhiều rủi ro như làm thủng ruột, dị vật di chuyển sang các bộ phận khác gây nhiễm trùng, có thể dẫn tới tử vong.

Cả gia đình 5 người cấp cứu vì một loại vi khuẩn xuất hiện trong nước lũ

Hội chẩn khẩn cấp cứu người đàn ông bị đột quỵ hiếm gặp

Theo vietnamnet.vn
https://vietnamnet.vn/nguoi-dan-ong-phai-mo-cap-cuu-do-so-thich-sinh-hoat-la-thuong-2328342.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Người đàn ông phải mổ cấp cứu do sở thích sinh hoạt lạ thường
POWERED BY ONECMS & INTECH