Người dùng Coinbase "lo sợ" khi gặp sự cố không thể rút tiền từ ngân hàng Mỹ

04-10-2022 15:25|Ngọc Nhân

Đây đã là sự cố thứ hai liên tiếp trong chưa đầy hai tháng Coinbase phải đối mặt với rào cản về lỗ hổng hệ thống của mình.

Sàn giao dịch tiền điện tử Coinbase tiếp tục xuất hiện vấn đề lỗi hệ thống, gây ra sự hoang mang trong cộng đồng người dùng.

Cụ thể, vào tối 2/10, những người dùng Coinbase có tài khoản ngân hàng tại Mỹ bất ngờ phát hiện ra việc họ không thể thực hiện các giao dịch thanh toán cá nhân hoặc rút tiền.

Sau đó, Coinbase đã nắm rõ về vấn đề trên và đang nỗ lực đưa mọi thứ trở lại bình thường càng sớm càng tốt. Sàn giao dịch cho biết sự cố chủ yếu xuất phát từ công cụ ACH, gây khó khăn cho việc gửi tiền và mua hàng không thành công.

Automated Clearing House Network (ACH) là mạng nội bộ thanh toán tự động, một hệ thống được sử dụng để chuyển tiền mã hóa ở Mỹ giữa các tài khoản ngân hàng với nhau. Tuy nhiên, Coinbase khẳng định người dùng bị ảnh hưởng trên nền tảng vẫn có thể mua hàng trực tiếp bằng thẻ ghi nợ hoặc tài khoản PayPal.

Đáng nói, đây đã là sự cố thứ hai liên tiếp trong chưa đầy hai tháng Coinbase phải đối mặt với rào cản về lỗ hổng hệ thống của mình, gây ảnh hưởng khá tiêu cực đến trải nghiệm người dùng. Lần trước đó vào tháng 09/2022, Coinbase đã bị người dùng Georgia “rút ruột” vì lỗi dấu thập phân trong việc xác định tỷ giá giao dịch sai.

Trong diễn biến liên quan, mới đây Solana – blockchain phổ biến hàng đầu thị trường lại bị sập mặc dù hoạt động giao dịch hiện tại trên mạng không quá sôi động như trước đây.

Do đó, những sự cố như vậy đã khiến nhà đầu tư ngày càng trở nên lo lắng hơn, đặc biệt trong bối cảnh toàn bộ thị trường Crypto đang rơi vào giai đoạn suy thoái trầm trọng.

Cựu CEO Mashinsky rút 10 triệu USD trước khi "sòng" cho vay tiền ảo Celsius phá sản

Chuyên gia chỉ ra nguyên nhân Bitcoin phá đỉnh rồi lao dốc

Cơn cuồng đầu cơ lại bao trùm Phố Wall, cổ phiếu meme tăng dựng đứng

Không phải vàng và chứng khoán, đây mới là kênh đầu tư tốt nhất nửa đầu năm 2023

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/nguoi-dung-coinbase-lo-so-khi-gap-su-co-khong-the-rut-tien-tu-ngan-hang-my-151936.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Người dùng Coinbase "lo sợ" khi gặp sự cố không thể rút tiền từ ngân hàng Mỹ
POWERED BY ONECMS & INTECH