Việc hàng hóa Trung Quốc tràn vào thị trường Việt Nam thông qua các ứng dụng thương mại điện tử (TMĐT) như Temu, Shopee, Lazada…và các nền tảng khác đang trở thành một hiện tượng đáng chú ý trong những năm gần đây.
Sau thành công từ việc bán combo đồ ăn nhanh với giá rẻ, Costco giờ đây đang "tăm tia" một nhóm khách hàng tiềm năng khác. Đó là các nhà đầu tư và nhà sưu tập kim loại quý.
'Ông lớn' Hàn Quốc này hoạt động đa ngành như công nghiệp thực phẩm và dịch vụ thực phẩm, dược phẩm và công nghệ sinh học, giải trí và truyền thông, mua sắm tại nhà và hậu cần.
Các nhà bán lẻ lớn nhất của Mỹ đang nỗ lực tăng tốc độ vận chuyển để làm hài lòng những người mua hàng luôn muốn rút ngắn thời gian giao hàng hết mức có thể.