Nhân viên nghỉ việc tập thể, giám đốc Co.opmart Biên Hòa bị thay lập tức

15-12-2022 19:19|Nhật Linh

Nhân viên siêu thị Co.opmart Biên Hòa ngừng việc tập thể để phản đối cách điều hành của lãnh đạo. Ngay trong sáng nay, vị giám đốc đã bị cho ngừng việc.

Sáng 15/12/2022, hơn 50 nhân viên Siêu thị Co.opmart Biên Hòa (đường Phạm Văn Thuận, P.Tân Tiến, TP.Biên Hòa) đã đồng loạt ngừng việc tập thể khiến siêu thị phải tạm thời đóng cửa không phục vụ khách hàng trong nhiều giờ liền.

Theo đó, khoảng 7h30 sáng cùng ngày, nhân viên Siêu thị Co.opmart Biên Hòa đến siêu thị nhưng không vào bên trong làm việc mà ngồi ngoài cửa và hành lang. Thông tin ban đầu, nguyên nhân chính của việc nhân viên siêu thị ngừng việc tập thể là để phản đối cách quản lý, điều hành của bà P.T.H.A, Giám đốc Siêu thị Co.opmart Biên Hòa. Theo nhiều nhân viên siêu thị, cách điều hành quản lý của giám đốc quá khắt khe đến mức không cần thiết trong việc kiểm soát nhân viên đi lại trong siêu thị, phân công công việc không đúng với hợp đồng lao động và chuyển đổi các vị trí nhân viên không phù hợp.

nhan_vien_sieu_thi_ngung_viec_ta-1671082960984.jpg
Nhân viên siêu thị Co.op mart Biên Hòa đồng loạt ngưng việc.

Trong sáng 15/12, Công an TP.Biên Hòa phối hợp với Công an P.Tân Tiến cử lực lượng đến hiện trường giữ gìn an ninh trật tự khu vực Co.opmart. Ngay khi nhận được thông tin, Liên hiệp Hợp tác xã (HTX) Thương mại TP. HCM (đơn vị chủ quản hệ thống Siêu thị Co.opmart) đã cử ông Hoàng Long - giám đốc khu vực Đông Nam Bộ và Tây Nguyên - tạm thời điều hành siêu thị Co.opmart Biên Hòa thay giám đốc hiện hành để ổn định hoạt động mua sắm tại siêu thị.

Trong sáng nay, đại diện của Liên hiệp HTX đã trực tiếp xuống Siêu thị Co.opmart Biên Hòa để tháo gỡ vướng mắc. Đến khoàng 10h30, toàn bộ nhân viên đã quay trở lại làm việc bình thường, siêu thị mở bán trở lại sau nhiều giờ gián đoạn.

Bê bối của chuỗi cắt tóc 30Shine: Bằng chứng tố cáo quản lý salon chèn ép và nhục mạ nhân viên, hãng chính thức lên tiếng

Lãi hơn 50.000 tỷ đồng, một hãng hàng không 'thưởng nóng' 8 tháng lương cho nhân viên

Ngân hàng vốn điều lệ 9.000 tỷ mạnh tay chi gấp đôi cho nhân viên trong quý I

Bài thuộc chủ đề Dịch vụ, Bán lẻ
Theo Kiến Thức đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/nhan-vien-nghi-viec-tap-the-giam-doc-coopmart-bien-hoa-bi-thay-lap-tuc-162425.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Nhân viên nghỉ việc tập thể, giám đốc Co.opmart Biên Hòa bị thay lập tức
POWERED BY ONECMS & INTECH