Nhiều người dùng Instagram "đột ngột" bị khóa tài khoản!

01-11-2022 17:10|Kiều An

Instagram gặp lỗi đã khiến cho nhiều người đột ngột bị khóa tài khoản, vô hiệu hóa tài khoản.

Trong tối qua (31/10/2022), hàng loạt người dùng trên khắp thế giới đều gặp phải vướng mắc khi truy cập vào Instagram.

Cụ thể, khi người dùng vào ứng dụng, nền tảng thông báo tài khoản bị đình chỉ vĩnh viễn vì vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng.

Khi người dùng cố gắng kháng cáo, Instagram yêu cầu xác minh danh tính người dùng thông qua bảo mật hai lớp. Tuy nhiên, dù làm đúng các bước, việc truy cập vào tài khoản cũng bất thành. Một số người dùng khác lại không nhận được tin nhắn chứa dãy số mật mã để xác minh.

Ngay lập tức, đội ngũ Instagram đã lên tiếng xác nhận bị lỗi qua bài đăng trên tweet: "Chúng tôi biết rằng một số người dùng đang gặp sự cố đăng nhập. Chúng tôi đang kiểm tra vấn đề và xin lỗi về sự bất tiện này".

Theo dữ liệu của Tweetbinder, từ khóa "Instagramdown" có hơn 40.000 lượt nhắc tới trên Twitter trong tối ngày 31/10. Điều này chứng tỏ lượng người dùng gặp vấn đề với mạng xã hội này rất lớn.

Trên trang web chuyên báo lỗi các nền tảng trực tuyến Downdetector, hiện có hơn 7.500 lượt báo cáo tình trạng bất thường với Instagram. Trong đó, 55% lỗi liên quan đến ứng dụng. 40% người dùng khác phàn nàn về vấn đề đăng nhập.

Một lượng lớn tài khoản tại Việt Nam cũng bị ảnh hưởng. Trên Facebook, từ khóa "Instagram bị vô hiệu hóa" lọt nhóm xu hướng tìm kiếm. Số bài đăng báo cáo về tình trạng, tìm kiếm sự hỗ trợ, giúp mở khóa tăng mạnh từ sau 20h.

Tuy nhiên, lỗi này không chỉ xuất hiện với mọi tài khoản. Bên cạnh nhóm khách hàng gặp vấn đề, những người dùng khác vẫn có thể truy cập ứng dụng và thao tác như bình thường.

Xem thêm: Chrome ngừng cập nhật trên Windows 7 và 8.1

Google "nín thở" chờ phán quyết trong vụ kiện chống độc quyền ở Mỹ

Sống cùng mạng xã hội: trăm mối tơ vò

CEO Meta Mark Zuckerberg mất hàng tỷ USD sau sự cố sập Facebook, Instagram

Bài thuộc chủ đề Công nghệ, Truyền thông
Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/nhie-u-nguo-i-du-ng-instagram-do-t-ngo-t-bi-kho-a-ta-i-khoa-n-156208.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Nhiều người dùng Instagram "đột ngột" bị khóa tài khoản!
POWERED BY ONECMS & INTECH