200 đối tác tiêu biểu - đại diện cho các thương hiệu F&B, hàng tiêu dùng đang hợp tác với Grab ở 2 mảng dịch vụ đặt đồ ăn và đi chợ online đã tham dự hội nghị.
Tại hội nghị, Grab đã trình bày chiến lược hỗ trợ đối tác, hướng đến sự hợp tác lâu dài, kết quả thiết thực. Chiến lược xoay quanh 4 trọng tâm: giải pháp tiêu dùng tiết kiệm, hợp tác với bên thứ ba, tính năng đột phá và kế hoạch hợp tác lâu dài.
Điểm nhấn đặc biệt của hội nghị là các giải thưởng tôn vinh hoạt động nổi bật của các đối tác trên nền tảng Grab trong năm 2023.
Người dùng ở các thành phố lớn Dĩ An, Thuận An, Thủ Dầu Một (Bình Dương) và TP. Biên Hòa (Đồng Nai) đã có thể đặt đồ ăn, gọi xe và giao hàng qua ứng dụng Gojek.
Báo cáo kết quả kinh doanh ấn tượng trong quý 2/2023, nhưng cổ phiếu của Uber lại giảm khi giới đầu tư Phố Wall bày tỏ nghi ngờ về khả năng duy trì đà tăng trưởng.