Nokia công bố "siêu phẩm" tầm trung mới nhất năm 2022

24-10-2022 10:28|Thủy Trung

Sau sự thành công của Nokia 8.1, hãng đã tiếp tục tung ra bản nâng cấp Nokia 8.1 Plus với nhiều bản nâng cấp mới.

Sau hàng loạt sản phẩm trong năm 2022, Nokia mới đây đã tiếp tục công bố thêm mẫu điện thoại mới tầm trung mang tên Nokia 8.1 Plus.

Thiết kế mặt lưng kính cao cấp, khung kim loại chắc chắn và màn hình chiếm trọn mặt trước

Về vẻ ngoài, Nokia 8.1 Plus giống với Nokia 8.1, vô cùng tinh tế và sang trọng, thu hút mọi ánh nhìn ngay từ lần cái nhìn đầu tiên. Mặt lưng kính cao cấp, thời thượng về mặt thiết kế, giúp giảm thiểu vấn đề bám vân tay khi cầm nắm. Kết hợp với bộ khung hoàn toàn bằng kim loại chắn chắn, góp phần tạo nên sự bền bỉ của toàn bộ thiết kế. Các viền góc cũng được bo tròn vô cùng tỉ mỉ, tạo cảm giác vừa chắc chắn vừa nhẹ nhàng khi cầm nắm.

Cụm hai camera độc đáo hỗ trợ chụp góc siêu rộng và xóa phông đỉnh cao

Cụm camera sở hữu ống kính Zeiss nổi tiếng bao gồm một camera chính có độ phân giải cao lên đến 48MP, khẩu độ F/1.8, và ống kính thứ hai là camera 8MP để đo chiều sâu. Camera selfie độ phân giải là 12MP, với khả năng nhận diện cảnh vật bằng AI, gồm 18 bối cảnh chụp khác nhau.

Hiệu năng tối ưu: Snapdragon 710, 6GB RAM, hệ điều hành Android One

Điểm sáng của chiếc máy này là phần hiệu năng khi nó được trang bị chip Snapdragon 710 – một con chip tầm trung được sản xuất trên tiến trình 10nm với 6 nhân xung nhịp 1.7 GHz. Kết hợp với RAM 6GB cùng bộ nhớ trong lên đến 128GB, Nokia 8.1 Plus đảm bảo khả năng đa nhiệm và khả năng lưu trữ luôn đạt mức người dùng mong muốn.

Theo trải nghiệm thực tế, Nokia 8.1 Plus phản hồi nhanh nhẹn từng cử chỉ, chạy đa nhiệm hết sức mượt mà và “chiến” những con game khủng hiện nay: Asphalt 9, PUBG Mobile hay Liên Quân.

Thời lượng pin 3700 mAh, tối ưu thời gian sạc với sạc nhanh 18W và công nghệ âm thanhOZO Audio

Với dung lượng pin 3700 mAh trên một kích thước màn hình lớn thì thời gian trải nghiệm của Nokia 8.1 Plus vẫn đáp ứng các nhu cầu lướt web, check mail, soạn thảo văn bản, xem phim hay chơi game ở cường độ cao trong một ngày. Hơn nữa, công nghệ sạc nhanh 18W thông qua cổng kết nối USB-C giúp cho người dùng tiết kiệm được thời gian sạc.

Xem thêm: "Mặt trái" của tính năng phát hiện tai nạn trên iPhone 14: Đi tàu lượn siêu tốc cũng báo động

Nokia sẵn sàng chia sẻ với Việt Nam về phát triển công nghệ 6G

Nối gót Huawei, Ericsson và Nokia tăng cường thiết kế chip ‘cưỡi sóng’ 5G và AI

Liên minh chiến lược Nokia và Dell nỗ lực thúc đẩy đổi mới 5G và đám mây

Bài thuộc chủ đề Công nghệ, Truyền thông
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Nokia công bố "siêu phẩm" tầm trung mới nhất năm 2022
POWERED BY ONECMS & INTECH