Xã hội

Bà Nguyễn Phương Hằng tái xuất thương trường, chính thức trở lại điều hành Khu du lịch Đại Nam

Vĩ Hạ 24/09/2024 14:45

Như vậy, sau 5 ngày ra tù, bà Nguyễn Phương Hằng đã chính thức trở lại điều hành khu du lịch này.

Theo Báo Người Lao Động, ngày 24/9, một lãnh đạo Công ty Cổ phần Đại Nam xác nhận doanh nghiệp này vừa mới ban hành quyết định bổ nhiệm chức vụ liên quan đến bà Nguyễn Phương Hằng (53 tuổi).

Theo đó, bà Nguyễn Phương Hằng được phân công đảm nhiệm chức vụ Phó Chủ tịch HĐQT, Phó Tổng Giám đốc thứ nhất Công ty Cổ phần Đại Nam, kiêm Tổng Giám đốc Điều hành Khu du lịch Đại Nam.

Bà Nguyễn Phương Hằng trở lại điều hành KDL Đại Nam

Bà Nguyễn Phương Hằng trở lại điều hành Khu du lịch Đại Nam

Bà Nguyễn Phương Hằng được Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Đại Nam phân công giải quyết các vấn đề thuộc chức năng và quyền hạn của Phó Chủ tịch HĐQT, Phó Tổng Giám đốc thứ nhất, kiêm Tổng Giám đốc điều hành Khu du lịch Đại Nam.

Khu du lịch Đại Nam nằm tại TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương, cách trung tâm TP. HCM khoảng 40km về phía Bắc. Được chính thức đưa vào hoạt động từ năm 2008, khu du lịch này còn được biết đến với các tên gọi khác như Lạc Cảnh Đại Nam Văn Hiến hay Đại Nam Du lịch thần tiên.

Với tổng diện tích lên đến 450ha, Đại Nam Văn Hiến được mệnh danh là khu du lịch rộng lớn nhất Đông Nam Á. Đây là sự kết hợp độc đáo giữa du lịch tâm linh và các hoạt động vui chơi, giải trí. Khu vực tâm linh nổi bật với những công trình mang đậm nét kiến trúc Việt cổ. Bên cạnh đó, khu vui chơi giải trí của Đại Nam bao gồm trường đua, vườn thú, biển Đại Nam nhân tạo cùng nhiều trò chơi hấp dẫn khác.

Là một trong những điểm đến nổi tiếng hàng đầu cả nước, mỗi năm khu du lịch Đại Nam thu hút hàng nghìn du khách trong và ngoài nước đến tham quan, vui chơi và khám phá.

Toàn cảnh KDL Đại Nam

Toàn cảnh Khu du lịch Đại Nam

Trong khi đó, Công ty Đại Nam là chủ đầu tư các Khu Công nghiệp Sóng Thần 2, 3 và nhiều khu dân cư tại tỉnh Bình Dương, Bình Phước...

Ông Huỳnh Uy Dũng (tức Dũng lò vôi) - chồng bà Nguyễn Phương Hằng là người sáng lập Công ty Cổ phần Đại Nam. Hiện ông Dũng là Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc doanh nghiệp này.

Ngày 19/9 vừa qua, bà Nguyễn Phương Hằng đã chấp hành xong án phạt tù tại trại giam An Phước (tỉnh Bình Dương) và được trả tự do. So với bản án phúc thẩm của Tòa án nhân dân cấp cao tại TP. HCM tuyên phạt 2 năm 9 tháng tù, bà Hằng được giảm án trước thời hạn 3 tháng 5 ngày.

Được biết, trước đây, bà Nguyễn Phương Hằng là Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Đại Nam. Ngoài ra, bà Nguyễn Phương Hằng còn là cổ đông và là Tổng giám đốc của một số công ty khác.

>> Quý tử nhà bà Nguyễn Phương Hằng và ông Dũng 'lò vôi': Vừa tròn 1 tuổi đã là 'tỷ phú trẻ tuổi nhất Việt Nam', cuộc sống giản dị, chăm làm việc thiện

Bà Nguyễn Phương Hằng được giảm án và ra tù sớm do cải tạo tốt

Không chỉ ủng hộ đồng bào vùng lũ 5 tỷ đồng, đại gia Dũng 'lò vôi' đã từng chi hàng trăm tỷ làm từ thiện

Theo Chất lượng và Cuộc sống
https://chatluongvacuocsong.vn/nong-ba-nguyen-phuong-hang-tai-xuat-thuong-truong-chinh-thuc-tro-lai-dieu-hanh-khu-du-lich-dai-nam-d133992.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Bà Nguyễn Phương Hằng tái xuất thương trường, chính thức trở lại điều hành Khu du lịch Đại Nam
POWERED BY ONECMS & INTECH