OceanBank bổ nhiệm một Tổng giám đốc mới

24-11-2022 12:19|Mĩ Nhi

Loạt động thái thay đổi nhân sự cấp cao tại OceanBank diễn ra trong bối cảnh xuất hiện một số thông tin cho rằng, OceanBank sắp được chuyển giao cho một ngân hàng khác.

Ngày 14/11/2022, Thống đốc NHNN Việt Nam đã ký quyết định bổ nhiệm ông Trần Trung Dũng, Phó Tổng Giám đốc phụ trách Ban điều hành OceanBank giữ chức vụ thành viên Hội đồng Thành viên kiêm Tổng Giám đốc OceanBank.

Theo đó, ông Trần Trung Dũng, Phó Tổng Giám đốc phụ trách Ban điều hành OceanBank được bổ nhiệm giữ chức vụ thành viên Hội đồng thành viên (HĐTV) kiêm Tổng Giám đốc OceanBank.

Trước đó, ông Dũng từng đảm nhiệm chức Phó Giám đốc VietinBank Hoàng Mai. Đến tháng 5/2015, ông Dũng được bổ nhiệm làm Phó Tổng Giám đốc Oceanbank sau khi ngân hàng này được NHNN mua lại với giá 0 đồng.

Vào giữa tháng 10/2022, Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) công bố thông tin bổ nhiệm ông Đỗ Thanh Sơn, Chủ tịch HĐTV OceanBank làm Phó Tổng giám đốc VietinBank. Thời hạn bổ nhiệm là 5 năm kể từ ngày 11/10.

Ông Đỗ Thanh Sơn từng là Giám đốc chi nhánh 11 của VietinBank tại TP HCM. Đến năm 2015, ông Sơn được điều động, bổ nhiệm giữ chức Chủ tịch HĐTV Oceanbank.

Đáng chú ý, một loạt động thái thay đổi nhân sự cấp cao tại OceanBank diễn ra trong bối cảnh xuất hiện một số thông tin cho rằng, OceanBank sắp được chuyển giao cho một ngân hàng khác, và có thể là MB.

Thống đốc NHNN Việt Nam gửi thư chúc mừng năm mới 2024

Thủ tướng: Thế giới dù có chao đảo thì Việt Nam vẫn kiên trì chính sách để trở thành điểm đến hàng đầu

Bất ngờ với kiến trúc độc đáo của NHNN Việt Nam: Ấm về mùa đông, mát về mùa hè

Bài thuộc chủ đề Ngân hàng
Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/oceanbank-bo-nhiem-mot-tong-giam-doc-moi-159636.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
OceanBank bổ nhiệm một Tổng giám đốc mới
POWERED BY ONECMS & INTECH