Thế giới

Ông Donald Trump khẳng định ‘không cần chuẩn bị’ cho màn tranh luận với bà Kamala Harris

Diệp Thảo 29/08/2024 - 10:58

Ông Trump cũng cho biết ông muốn cuộc tranh luận được tổ chức trên Fox News thay vì ABC News.

Mới đây, cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump cho biết ông không dành nhiều thời gian để chuẩn bị cho cuộc tranh luận sắp tới với Phó Tổng thống Kamala Harris.

Trong chuyến ghé thăm một nhà hàng Việt Nam ở Falls Church, tiểu bang Virginia (Mỹ), khi được hỏi ông đã chuẩn bị như thế nào cho cuộc tranh luận vào ngày 10/9 tới đây, ông Trump cho hay rằng: "Tôi không chuẩn bị”.

"Tôi không dành nhiều thời gian cho việc này. Tôi nghĩ rằng cả cuộc đời mình đã chuẩn bị cho cuộc tranh luận", ông nói. Cựu Tổng thống Mỹ nói thêm rằng “không thể nhồi nhét 30 năm kiến thức trong 1 tuần”.

Ông Donald Trump khẳng định ‘không cần chuẩn bị’ cho màn tranh luận với bà Kamala Harris - ảnh 1
Cựu Tổng thống Donald Trump (trái) và Phó Tổng thống Kamala Harris. Ảnh: Getty

Steven Cheung, phát ngôn viên của ông Trump, cho hay: “Như những gì ông Trump đã nói, ông ấy đã chuẩn bị suốt cuộc đời mình và tổ chức các cuộc mít tinh, sự kiện chính sách cũng như tương tác với giới báo chí. Đó cũng là một hình thức chuẩn bị, điều mà bà Kamala Harris từ chối thực hiện”.

Bình luận của ông Trump tại Virginia được đưa ra sau khi cựu Tổng thống Mỹ nói rằng ông không có vấn đề gì với việc bật tiếng micro, một sự thay đổi mà chiến dịch của bà Harris yêu cầu sau màn tranh luận thảm hại của Tổng thống Joe Biden với ông Trump vào tháng 6.

"Cái đó không quan trọng với tôi", ông Trump nói về micro. "Sự thật là, họ đang cố thoái lui vì bà ấy không muốn tranh luận”.

Ông Trump hiện cũng muốn cuộc tranh luận được tổ chức trên Fox News thay vì ABC News, với lý do là vụ kiện đang chờ xử lý của ông đối với ABC và người dẫn chương trình George Stephanopoulos, sẽ tạo ra "xung đột lợi ích". Tuy nhiên, trước đó ông đã đồng ý tranh luận trên ABC.

Ông Trump cũng không xa lạ gì với các quy tắc tranh luận - cuộc tranh luận của ông với Tổng thống Biden trên CNN đã tuân theo một loạt quy tắc, bao gồm tắt tiếng micro khi đối phương đang phát biểu và không có khán giả trực tiếp.

Theo Business Insider

>> Ông Trump liên tiếp nhận tin buồn: Bị bà Kamala Harris vươn lên dẫn trước, cổ phiếu Trump Media xuống thấp kỷ lục

Ông Donald Trump cảnh báo nguy cơ Thế chiến III dưới thời bà Kamala Harris

Ông Donald Trump tiếp tục công kích cá nhân bà Harris: 'Tôi ưa nhìn hơn bà ấy rất nhiều’

Theo Thị trường tài chính
https://thitruongtaichinh.kinhtedothi.vn/nhip-song-do-day/ong-donald-trump-khang-dinh-khong-can-chuan-bi-cho-man-tranh-luan-voi-ba-kamala-harris-126009.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Ông Donald Trump khẳng định ‘không cần chuẩn bị’ cho màn tranh luận với bà Kamala Harris
POWERED BY ONECMS & INTECH