Bất động sản

"Ông lớn" bất động sản Mỹ muốn xây công viên giải trí đẳng cấp thế giới tại Hà Nội

Anh Minh 04/11/2023 06:30

Tập đoàn Rosen Partner LLC (Mỹ) cho rằng, Việt Nam có những cơ hội tốt và ngỏ ý muốn xây công viên giải trí đẳng cấp thế giới tại Hà Nội.

Tại buổi làm việc với Phó Thủ tướng Lê Minh Khái mới đây, ông Daniel Rosen, Giám đốc điều hành Tập đoàn Rosen Partner LLC cho biết doanh nghiệp này đang phát triển các dự án bất động sản ở khắp nơi trên thế giới và nhận thấy Việt Nam đang có những cơ hội tốt. Do đó, Tập đoàn Rosen Partner LLC dự tính sẽ đầu tư xây dựng một công viên giải tríđẳng cấp thế giới tại Hà Nội, để mang thương hiệu nổi tiếng thế giới tới Thủ đô của Việt Nam.

photo-2-1699000207258911925884

Giám đốc điều hành Tập đoàn Rosen Partner LLG tin tưởng với thương hiệu nổi tiếng của Tập đoàn sẽ đóng góp tích cực vào việc thu hút du khách đến Việt Nam nhiều hơn trong thời gian tới.

Lãnh đạo Tập đoàn Rosen Partner LLC cũng chia sẻ về những ý tưởng trong việc đầu tư phát triển cơ sở hạ tầng của Hà Nội; mong muốn sẽ nhận được giúp đỡ của Chính phủ để đầu tư lâu dài tại Việt Nam và từ những bước đi đầu tiên này, cùng với mối quan hệ của mình, Tập đoàn Rosen Partner LLG sẽ kêu gọi thêm nhiều doanh nghiệp khác đến với Việt Nam.

Phó Thủ tướng Lê Minh Khái cho rằng Hà Nội là trung tâm chính trị, kinh tế, có truyền thống văn hóa, lịch sử lâu đời của Việt Nam. Do đó, việc lựa chọn đầu tư công viên giải trí của Tập đoàn Rosen Partner LLC là rất phù hợp.

"Việt Nam luôn hoan nghênh các tập đoàn nước ngoài nói chung và Tập đoàn Rosen Partner LLC nói riêng đầu tư vào lĩnh vực xây dựng và thị trường bất động sản của Việt Nam. Trong khuôn khổ của pháp luật Việt Nam, Chính phủ sẽ hết sức hỗ trợ và tạo thuận lợi cho việc triển khai dự án của Rosen Partner LLC tại Hà Nội", Phó Thủ tướng nhấn mạnh.

Phó Thủ tướng Lê Minh Khái đề nghị Tập đoàn Rosen Partner LLC tiếp tục trao đổi, phối hợp chặt chẽ với Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội và các Bộ, ngành cụ thể hóa cơ hội hợp tác đầu tư tại Việt Nam.

Đối với UBND TP. Hà Nội, Phó Thủ tướng yêu cầu phối hợp với các bộ ngành liên quan hỗ trợ Tập đoàn Rosen Partner LLC triển khai dự án. Đồng thời, đề nghị các bộ ngành theo chức năng nhiệm vụ được giao tạo điều kiện thuận lợi nhất theo quy định của pháp luật cho Tập đoàn Rosen Partner LLC triển khai dự án nhanh nhất có thể.

Hà Nội cho phép tiếp tục triển khai xây dựng một số lô đất trong khu đô thị Thanh Hà

Công viên nước nghìn tỷ hàng đầu miền Bắc sắp mở cửa đón khách

Thành phố lớn nhất Việt Nam sắp có thêm công viên giải trí, thể thao 1.250 tỷ đồng

Khu du lịch nằm trên dãy núi của Việt Nam chứa cả công viên giải trí khổng lồ dưới lòng đất, tượng Phật cao 27m trong khu vườn tâm linh

Theo Chất lượng và Cuộc sống
https://chatluongvacuocsong.vn/ong-lon-bat-dong-san-my-ngo-y-muon-xay-cong-vien-giai-tri-dang-cap-the-gioi-tai-ha-noi-d110904.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
"Ông lớn" bất động sản Mỹ muốn xây công viên giải trí đẳng cấp thế giới tại Hà Nội
POWERED BY ONECMS & INTECH