“Ông lớn” thời trang xa xỉ chính thức gia nhập đường đua F1
Tập đoàn xa xỉ LVMH của Pháp đã ký một hợp đồng tài trợ 10 năm với giải đua xe công thức 1 (Formula 1), bao gồm các thương hiệu Louis Vuitton, Moet Hennessy và TAG Heuer, thay thế nhà tài trợ lâu năm Rolex.
Hợp đồng tài trợ này, có giá trị hơn 100 triệu USD mỗi năm trong 10 năm và sẽ có hiệu lực từ năm 2025, đánh dấu bước tiến mới của LVMH vào lĩnh vực thể thao. Trước đó, LVMH đã chi khoảng 150 triệu euro (165,77 triệu USD) để trở thành nhà tài trợ cao cấp của Thế vận hội Paris.
Rolex, thương hiệu đồng hồ cao cấp của Thụy Sĩ, đã là đối tác của Formula 1 từ năm 2013.
Cuộc đua giành thị phần của các thương hiệu xa xỉ ngày càng trở nên khốc liệt. Để tăng cường độ phủ sóng, nhiều doanh nghiệp đã lựa chọn đầu tư vào các sự kiện kết hợp giữa dịch vụ cao cấp, du lịch và giải trí. Ví dụ như tại Thế vận hội Paris, LVMH và các công ty khác đã mở rộng phạm vi tài trợ truyền thống của thương hiệu bằng cách tham gia vào các buổi lễ trao huy chương.
Giám đốc điều hành LVMH Watches, ông Frederic Arnault cho biết: "Trong nhiều năm qua, một số thương hiệu của chúng tôi đã chọn đầu tư vào Formula 1. Chúng tôi muốn cải thiện hơn nữa những trải nghiệm mà Formula 1 mang lại trên toàn thế giới".
LVMH không cung cấp thông tin chi tiết về thỏa thuận này.
Tập đoàn LVMH bổ nhiệm Giám đốc Sáng tạo mới cho Givenchy
Đế chế hàng hiệu LVMH đưa ngành hàng xa xỉ cất cánh ở Olympic Paris 2024