Ông Nguyễn Thanh Lâm giữ chức Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông

11-09-2022 15:34|Hồng Ngân

Thủ tướng Chính phủ vừa quyết định bổ nhiệm lại Thứ trưởng Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội, bổ nhiệm tân Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông.

Ngày 10/9/2022, Thủ tướng Chính phủ đã có quyết định bổ nhiệm ông Nguyễn Thanh Lâm, Cục trưởng Cục Báo chí, Bộ Thông tin và Truyền thông giữ chức Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông. Thời hạn bổ nhiệm lại tính từ ngày 14/9/2022.

Sinh năm 1972, ông Nguyễn Thanh Lâm tốt nghiệp khoa Pháp, Đại học Ngoại ngữ thuộc Đại học Quốc Gia, ông khởi nghiệp với vai trò một biên tập viên tiếng Pháp của VTV vào năm 1993.

Trong hơn 20 năm sau đó, ông chuyển từ làm truyền hình tiếng Pháp sang tiếng Việt, và trở thành một nhà báo với nhiều tác phẩm truyền hình gây dấu ấn trong công chúng.

Ông Lâm từng giữ các chức vụ: Giám đốc Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC; Phó Cục trưởng Cục Báo chí, Bộ Thông tin và Truyền thông; Cục trưởng Cục Phát thanh truyền hình - Thông tin điện tử, Bộ Thông tin và Truyền thông. 

Đến tháng 2/2020, Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông đã có quyết định điều động và bổ nhiệm có thời hạn ông Lâm, Cục trưởng Cục Phát thanh truyền hình - Thông tin điện tử giữ chức Cục trưởng Cục Báo chí

Hiện nay ngoài ông Nguyễn Thanh Lâm, Bộ Thông tin và Truyền thông có 4 Thứ trưởng khác gồm các ông: Phan Tâm, Phạm Anh Tuấn, Nguyễn Huy Dũng và Phạm Đức Long. Bộ trưởng là ông Nguyễn Mạnh Hùng.

Có gì trong gói hỗ trợ viễn thông trị giá 10.000 tỷ đồng từ Bộ Thông tin và Truyền thông?

Góc nhìn truyền thông chính sách từ cơ quan báo chí

Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng tiếp đoàn Bộ Truyền thông và Kỹ thuật số Malaysia

Việt Nam đóng góp nhiều sáng kiến xây dựng không gian mạng lành mạnh tại AMRI 16

Theo Kinh Tế Chứng Khoán
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/ong-nguyen-thanh-lam-giu-chuc-thu-truong-bo-thong-tin-va-truyen-thong-148171.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Ông Nguyễn Thanh Lâm giữ chức Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông
POWERED BY ONECMS & INTECH