Payoo hợp tác Cam Mặt Trời mang đến giải pháp thanh toán hiện đại

22-11-2023 16:53|PV

Ngày 22/11, Công ty cổ phần Cam Mặt Trời và Công ty cổ phần dịch vụ trực tuyến Cộng Đồng Việt (Payoo) đã ký kết hợp tác chiến lược “Triển khai giải pháp thanh toán toàn diện”.

dsc089381.jpg
Việc kết hợp xu hướng nông nghiệp hữu cơ và xu hướng thanh toán tiêu dùng thông minh của Cam Mặt Trời và Payoo sẽ mang lại lợi ích “kép” cho người tiêu dùng

Theo đó, Payoo sẽ cung cấp các giải pháp thanh toán tiện lợi, an toàn và bảo mật cho khách hàng của Cam Mặt Trời, giúp họ dễ dàng mua các sản phẩm nông nghiệp hữu cơ nói chung và cam hữu cơ nói riêng trực tuyến qua website, ứng dụng và trực tiếp tại các điểm giao dịch của Cam Mặt Trời thông qua các phương thức thanh toán thẻ ngân hàng, ví điện tử, mã QR, trả góp.

Tại Việt Nam, xu hướng sản xuất nông nghiệp hữu cơ đang được doanh nghiệp, người sản xuất và người tiêu dùng quan tâm. Đặc biệt, sản phẩm hữu cơ như rau, quả… có thị trường rộng lớn, giá trị cao, đang tạo động lực mạnh mẽ cho nhiều doanh nghiệp và người sản xuất. Cùng với đó, xu hướng tiêu dùng thông minh và thanh toán tiện lợi dự kiến sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ trong thời gian tới. Để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, các doanh nghiệp cần đẩy mạnh ứng dụng công nghệ, phát triển các phương thức thanh toán tiện lợi, an toàn và bảo mật.

Việc kết hợp xu hướng nông nghiệp hữu cơ và xu hướng thanh toán tiêu dùng thông minh của Cam Mặt Trời và Payoo hứa hẹn sẽ mang lại lợi ích “kép” cho người tiêu dùng.

Đầu tiên, người tiêu dùng sẽ được tiếp cận với các sản phẩm hữu cơ cao cấp “made in Việt Nam” ví dụ như Cam Mặt Trời dễ dàng hơn thay vì các loại trái cây ngoại nhập đắt đỏ. Trải nghiệm mua và thưởng thức nông sản hữu cơ Việt nhờ vậy sẽ thú vị hơn rất nhiều.

Cùng với đó, khách hàng cũng sẽ cùng lúc được tích hợp các phương thức thanh toán nhanh chóng, thuận tiện trên một giao dịch; tận hưởng lợi ích đa trải nghiệm theo phong cách của Payoo - “Một điểm đến cho mọi thanh toán”.

dsc08942.jpg
Hợp tác trong “Triển khai giải pháp thanh toán toàn diện” giữa Cam Mặt Trời và Payoo mang lại tiềm năng phát triển lớn cho cả 2 công ty

Tại sự kiện hợp tác, ông Vũ Khánh Toàn - Trưởng phòng Kinh doanh Cấp cao Payoo cho biết: “Chúng tôi rất hân hạnh được hợp tác cùng Cam Mặt Trời trong việc nâng cao trải nghiệm thanh toán của khách hàng, từ đó tối ưu quy trình vận hành thanh toán cho Cam Mặt Trời. Chúng tôi đồng hành cùng Cam Mặt Trời trong sứ mệnh phục vụ khách hàng sử dụng các sản phẩm nông nghiệp hữu cơ, chất lượng cao, tốt cho sức khỏe và môi trường”.

Về phía Cam Mặt Trời, ông Vũ Duy Tân - Giám đốc công ty thể hiện sự tin tưởng vào vai trò chiến lược của Payoo trong việc hỗ trợ Cam Mặt Trời nhanh chóng mở rộng mạng lưới thanh toán, đáp ứng linh hoạt nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Hợp tác chiến lược giữa Cam Mặt Trời và Payoo mang lại tiềm năng phát triển lớn cho cả 2 công ty. Bởi việc sử dụng các nông sản hữu cơ đang là xu hướng tiêu dùng mới tại Việt Nam. Với chất lượng sản phẩm cao cấp và an toàn cho sức khỏe, Cam Mặt Trời có tiềm năng lớn để phát triển và vươn xa.

Payoo là trung gian thanh toán hàng đầu Việt Nam, được thành lập vào năm 2008. Hiện Payoo cung cấp các dịch vụ: Giải pháp chấp nhận mọi thanh toán; Thanh toán hóa đơn; Dịch vụ quà tặng số; Ví điện tử dành cho doanh nghiệp… Đến nay, dịch vụ Payoo đã phủ sóng trên 99% tổng số quận, huyện và thị trấn trên toàn quốc. Payoo kết nối với hơn 100 ngân hàng, công ty tài chính, bảo hiểm và hơn 2.000 đối tác doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam, mạng lưới hơn 25.000 điểm chấp nhận thanh toán, ghi nhận tỷ lệ tăng trưởng đạt 60% với giá trị gần 100.000 tỷ đồng mỗi năm được xử lý qua hệ thống.

Công ty cổ phần Cam Mặt Trời là chủ sở hữu vườn cam Valencia tại Việt Nam đạt chứng nhận USDA của Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ. Với hệ sinh thái trải nghiệm cốt lõi là những sản phẩm nông nghiệp hữu cơ tiêu chuẩn thế giới, Cam Mặt Trời muốn đưa nông sản hữu cơ Việt Nam lên bản đồ thế giới với những chuẩn mực khắt khe nhất và đảm bảo hoàn toàn tự nhiên. Hiện tại, hệ sinh thái trải nghiệm vườn Cam Mặt Trời đang được hoàn thiện và hứa hẹn sẽ mang đến cho khách tham quan những trải nghiệm thú vị, gắn kết các thành viên trong gia đình…

Bích Đào

Viettel Money trao thưởng ô tô cho 2 khách hàng may mắn

5 người tiêu dùng Việt thì có 4 người sử dụng ví điện tử thường xuyên

Bất ngờ: Người tiêu dùng chuyển tiền qua kênh QR Code tăng gấp 11 lần

Theo vietnamnet.vn
https://vietnamnet.vn/payoo-hop-tac-cam-mat-troi-mang-den-giai-phap-thanh-toan-hien-dai-2217841.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Payoo hợp tác Cam Mặt Trời mang đến giải pháp thanh toán hiện đại
POWERED BY ONECMS & INTECH