Phi hành đoàn Vietjet rạng rỡ tại Melbourne, Úc

06-03-2024 21:04|PV

Tiếp nối hành trình mở rộng cánh bay tới mọi miền đất trên thế giới, Vietjet với những tiếp viên hàng không xinh đẹp, duyên dáng, chuyên nghiệp đã có mặt tại Melbourne (Úc).

a11111.jpg
Lễ công bố đường bay Hà Nội - Melbourne đã được tổ chức trong khuôn khổ Diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam - Australia 2024
a2222222.jpg

Các tiếp viên hàng không Vietjet trong trang phục đỏ, vàng rực rỡ xuất hiện nổi bật tại thành phố Melbourne, sẵn sàng cho đường bay kết nối giữa Hà Nội với Melbourne - thủ phủ và là thành phố lớn nhất bang Victoria, "kinh đô văn hoá" của nước Úc, kết nối giao thương, văn hóa giữa hai quốc gia, hai châu lục.

a3333333.jpg

“Đội ngũ tiếp viên hàng không Vietjet đến từ nhiều quốc gia trên thế giới, là những người khát khao hiện thực hóa giấc mơ bay cho hàng triệu người dân. Khi khoác lên mình bộ đồng phục Vietjet, các bạn đều thường trực nụ cười trên môi, sẵn sàng tinh thần hỗ trợ khách hàng, chuyên nghiệp trong các kỹ năng, kiến thức nghiệp vụ chuyên môn để mang tới những hành trình bay an toàn, tốt đẹp nhất”, đại diện Vietjet chia sẻ.

Đại diện hãng hàng không Vietjet cho biết, đoàn tiếp viên hàng không Vietjet cùng các đồng nghiệp của Emirates, Cathay Pacific, đã vượt qua nhiều hãng hàng không khác khắp toàn cầu được kênh youtube TopTrends vinh danh “Top tiếp viên hàng không xinh đẹp và duyên dáng nhất thế giới”.

Đồng phục của các tiếp viên Vietjet được thiết kế bởi các nhà thiết kế châu Âu, là sự kết hợp hài hòa giữa nét đẹp truyền thống pha lẫn hiện đại, sự độc đáo, mới lạ, đặc biệt là tinh thần trẻ trung, chuyên nghiệp, thuận tiện khi làm việc, sáng tạo và tràn đầy cảm hứng của Vietjet. Vietjet cũng được Now Travel Asia Awards vinh danh "Đồng phục Tiếp viên hàng không đẹp nhất châu Á".

Tại Úc, ngoài Melbourne, các tiếp viên hàng không Vietjet xinh đẹpcũng đã có mặt trên các chuyến bay từ TP.HCM tới các thành phố lớn nhất của “xứ sở chuột túi” gồm Sydney, Brisbane, Perth và Adelaide.

a444444.jpg
a555555.jpg

Một người Việt đang sinh sống và làm việc tại Australia chia sẻ: “Mỗi lần ra sân bay, được gặp các tiếp viên hàng không Vietjet, tôi cảm thấy vô cùng thân thuộc. Những bạn trẻ ấy luôn mang tới nguồn năng lượng tích cực bằng nụ cười của mình. Trang phục cũng rất đẹp và ấn tượng nữa”.

>> Vietjet mở loạt đường bay mới, tung triệu vé 0 đồng

Trên chuyến bay từ Melbourne đến TP.HCM, một  hành khách người Australia chia sẻ: “Tôi cảm thấy thật ấm áp với sự chào đón của các tiếp viên hàng không Vietjet. Họ thật trẻ trung, xinh đẹp. Họ giới thiệu với tôi những món ăn Việt Nam mà tôi có thể thử ngay trên chuyến bay như phở, bánh mì, cafe Việt… với nụ cười trên môi. Bánh mì Vietjet ngon tuyệt”.

Với niềm tự hào công việc của một tiếp viên hàng không, các tiếp viên hàng không Vietjet  luôn nỗ lực để mỗi khách hàng đều có được trải nghiệm bay tốt nhất. Không chỉ chăm chỉ rèn luyện sức khoẻ dẻo dai để đáp ứng yêu cầu công việc, các tiếp viên hàng không Vietjet còn được trang bị các kiến thức, kỹ năng về y tế, chăm sóc sức khoẻ, và đào tạo các ngoại ngữ mới để phục vụ khách hàng tốt hơn.

M.N

>> Vietjet ký thoả thuận tài chính tàu bay với đối tác UAE

Quý I/2024, Vietjet ghi nhận tăng trưởng vượt trội, tạo sức bật mạnh mẽ cho cả năm

Vietjet phát triển mạnh mẽ mạng bay quốc tế, đặt kế hoạch vận chuyển 27 triệu lượt khách năm 2027

Nghỉ lễ 5 ngày liên tục, Vietjet Air bổ sung thêm 86.000 ghế tương đương gần 425 chuyến bay

Theo vietnamnet.vn
https://vietnamnet.vn/phi-hanh-doan-vietjet-rang-ro-tai-melbourne-uc-2256829.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Phi hành đoàn Vietjet rạng rỡ tại Melbourne, Úc
POWERED BY ONECMS & INTECH