PNJ đang tuyển dụng hàng loạt nhân sự tại Hồ Chí Minh và Hà Nội

09-06-2023 17:19|Bảo Duy

Trong tháng 6-7, PNJ đang có nhu cầu tuyển dụng nhân sự lớn tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh.

PNJ - CTCP Vàng bạc đá quý Phú Nhuận là thương hiệu trong lĩnh vực chế tác và bán lẻ trang sức bằng vàng, bạc, đá quý. Hiện tại, Công ty có hệ thống bán sỉ và bán lẻ gần 200 cửa hàng trải rộng toàn quốc với đội ngũ hơn 2.500 nhân viên.

Theo PNJ, công ty này thông báo tuyển dụng nhiều vị trí Chuyên viên và giao dịch viên tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh.

Yêu cầu cho các vị trí chuyên viên là trình độ đại học chuyên ngành quản trị kinh doanh, kiểm toán, thống kê, tài chính - kế toán hoặc các ngành có liên quan. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm và giao tiếp tiếng Anh và khả năng nghiên cứu tài liệu chuyên môn tốt.

Với vị trí giao dịch viên là tốt nghiệp trung học phổ thông trở lên, sử dụng thành thạo tin học văn phòng cơ bản. Các vị trí này được chào với mức thu nhập từ 8-25 triệu đồng/tháng.

Ngoài ra, tùy vào bậc chuyên viên hay nhân viên cũng như vị trí ứng tuyển mà công ty sẽ có thêm một số yêu cầu khác. Trong đó, ứng viên có kinh nghiệm công tác tại các lĩnh vực liên quan sẽ được ưu tiên.

Trước đó, công ty này vừa thông qua việc chi trả cổ tức bằng tiền đợt 2 của năm 2022 bằng tiền mặt. Tỷ lệ chi trả dự kiến là 6%, tương ứng cổ đông sở hữu 1 cổ phiếu PNJ sẽ được nhận 600 đồng.

Theo dự kiến, PNJ sẽ chốt quyền trả cổ tức vào ngày 12/6, ngày giao dịch không hưởng quyền là 9/6 và thời gian thanh toán tiền mặt cho cổ đông là 12/7.

Với hơn 328 triệu cổ phiếu đang lưu hành, công ty chuyên sản xuất và kinh doanh trang sức này dự kiến phải chi ra khoảng 196 tỷ đồng để thanh toán cổ tức đợt này cho cổ đông.

Ngân hàng Chính sách xã hội tuyển dụng gần 100 nhân sự trong tháng 6

Công ty TNHH MTV 133 - doanh nghiệp sản xuất cơ khí của Quân đội - tuyển dụng lao động

Xi măng Xuân Thành tuyển dụng hàng loạt vị trí ở Hà Nam

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/pnj-dang-tuyen-dung-hang-loat-nhan-su-tai-ho-chi-minh-va-ha-noi-187037.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
PNJ đang tuyển dụng hàng loạt nhân sự tại Hồ Chí Minh và Hà Nội
POWERED BY ONECMS & INTECH