Pocari Sweat Việt Nam đồng hành cùng giải chạy gây quỹ tài trợ phẫu thuật tim

03-04-2024 16:06|PV

Pocari Sweat Việt Nam vừa đồng hành cùng giải chạy bộ từ thiện “Chạy vì trái tim 2024”, chung tay gây quỹ tài trợ phẫu thuật, góp phần đem lại cuộc sống khỏe mạnh cho hàng nghìn trẻ em nghèo mắc bệnh tim bẩm sinh tại Việt Nam.

Bổ sung ion, cùng Pocari Sweat chạy bộ hết mình

Năm nay, Pocari Sweat - Thương hiệu thức uống bổ sung ion đến từ Nhật Bản dự kiến đồng hành cùng nhiều giải chạy bộ trên khắp cả nước, để tiếp sức cho người Việt cùng tham gia và lan tỏa tinh thần thể thao. Các sự kiện chạy bộ không chỉ là cơ hội cho các chân chạy rèn luyện thể lực, mà còn là hành trình chinh phục bản thân và tiến đến phiên bản hoàn thiện hơn. 

Trong hai ngày 22 - 23/3, Pocari Sweat Việt Nam đã có mặt tại Thủ đô Hà Nội với vai trò là nhà tài trợ vàng của “Chạy vì trái tim 2024”. Bên cạnh khuyến khích mọi người tham gia chạy bộ, mục tiêu lớn hơn của sự kiện chính là gây quỹ tài trợ phẫu thuật, đem lại tương lai tươi sáng hơn cho trẻ em nghèo mắc bệnh tim bẩm sinh tại Việt Nam.

image001.jpg

Sự kiện diễn ra với 2 hạng mục chạy bộ gồm 3km Fun Run phù hợp cho gia đình cùng các em nhỏ, và 10km Pro Run cho các VĐV phong trào hoặc chuyên nghiệp. Tại các trạm dừng chân trong khu vực chạy, Pocari Sweat cung cấp thức uống bù nước và bổ sung ion thiết yếu cho cơ thể để tiếp sức thể lực cho người tham dự chạy bộ hết mình và hoàn thành về đích.

image002 ava.jpg

Mỗi bước chạy là một đóng góp tại “Chạy vì trái tim 2024”

Trải qua nhiều năm tổ chức, chương trình đã vận động được số tiền quyên góp lên tới 40,6 tỷ đồng, trao đến 1.549 cơ hội phẫu thuật tim miễn phí cho “những trái tim nhỏ” khắp vùng miền tại Việt Nam.

Lần tổ chức thứ 10 này đã thu hút hơn 5.000 lượt người tham dự, đông đảo là các vận động viên chạy và các cá nhân, cũng như từ người lớn đến các em nhỏ cũng tham gia tích cực. Kết thúc chương trình, giải chạy đã quyên góp được hơn 6 tỷ đồng cho quỹ hỗ trợ phẫu thuật cho trẻ em nghèo mắc bệnh tim tại Việt Nam, một kết quả đáng ghi nhận của “Chạy vì trái tim 2024”. 

image003.png

Sự kiện Chạy Vì Trái Tim 2024 đã khép lại, ghi nhận và biết ơn sâu sắc với những bước chân cùng nhau làm nên điều kỳ diệu. Mỗi cá nhân tạo nên những bước chạy đều mang đến một cơ hội sống tốt đẹp hơn cho nhiều bệnh nhi tim có hoàn cảnh khó khăn tại Việt Nam. 

Tìm hiểu thêm về Thức uống bổ sung ion Pocari Sweat: https://www.pocarisweat.com.vn/

Theo dõi và cập nhật các hoạt động khác từ Pocari Sweat: https://www.facebook.com/pocarivietnam 

Ngọc Minh

BIDV - ‘tình yêu kim cương’ phía sau hào quang của Tiền Phong Marathon 2024

Vietcombank khởi động giải chạy gây quỹ ‘Vững tương lai’

Run To Live 2024 - Giải chạy kết nối và chia sẻ

Theo vietnamnet.vn
https://vietnamnet.vn/pocari-sweat-viet-nam-dong-hanh-cung-giai-chay-gay-quy-tai-tro-phau-thuat-tim-2266745.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Pocari Sweat Việt Nam đồng hành cùng giải chạy gây quỹ tài trợ phẫu thuật tim
POWERED BY ONECMS & INTECH