PV Power bắt tay cùng T&T Group và ngân hàng SHB phát triển các dự án năng lượng xanh...

22-11-2023 16:42|Thảo Đan

Ngoài ra, PV Power, T&T Group và SHB sẽ hợp tác trong các lĩnh vực: Truyền thông, quảng bá thương hiệu...

Thông tin từ Tổng công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam (PV Power), PV Power vừa ký thỏa thuận hợp tác toàn diện với CTCP Tập đoàn T&T (T&T Group) và Ngân hàng SHB.

Phát biểu tại lễ ký, Chủ tịch PV Power Hoàng Văn Quang đánh giá cao tiềm lực hợp tác đầu tư của ba bên. Bày tỏ sự tin tưởng, với thế mạnh của T&T Group trong đầu tư phát triển các dự án điện, đặc biệt là năng lượng tái tạo, kết hợp với SHB - một trong những ngân hàng thương mại hàng đầu của Việt Nam sẽ mở ra các cơ hội hợp tác đầu tư sâu rộng, khai thác tốt nhất thế mạnh, nhằm đạt được các mục tiêu phát triển giữa ba bên.

PV Power ký kết thỏa thuận hợp tác với Tập đoàn T&T Group và Ngân hàng SHB

Theo đó, đối với T&T Group, PV Power sẽ cùng hợp tác nghiên cứu các dự án năng lượng sạch, hydro xanh tại Việt Nam. Đồng thời, PV Power và các đơn vị thành viên sẽ cung cấp cho T&T Group các dịch vụ quản lý, vận hành, bảo dưỡng, sửa chữa, đào tạo nhân sự vận hành và bảo dưỡng... các nhà máy điện do T&T Group đầu tư.

Đối với SHB, PV Power sẽ ưu tiên sử dụng các dịch vụ tài chính do ngân hàng cung cấp như: Dịch vụ quản lý dòng tiền, cấp tín dụng, thanh toán và các dịch vụ ngân hàng khác... đảm bảo chất lượng, giá cả cạnh tranh.

Ngoài ra, PV Power, T&T Group và SHB sẽ hợp tác trong các lĩnh vực: Truyền thông, quảng bá thương hiệu, phát triển công nghệ thông tin, chuyển đổi số trong doanh nghiệp và chia sẻ mô hình, kinh nghiệm quản lý, điều hành phù hợp với các bên.

PV Power (POW) báo doanh thu đạt trên 24.000 tỷ đồng trong 10 tháng

SHB đánh dấu tuổi 30 bằng chương trình nghệ thuật vừa tầm cỡ, bùng nổ, vừa sâu lắng, ân tình!

Dự án Nhà máy Điện Nhơn Trạch 3 và 4: Khó khăn trong đàm phán hợp đồng mua bán điện PPA

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/pv-power-bat-tay-cung-tt-group-va-ngan-hang-shb-phat-trien-cac-du-an-nang-luong-xanh-212078.html
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
PV Power bắt tay cùng T&T Group và ngân hàng SHB phát triển các dự án năng lượng xanh...
POWERED BY ONECMS & INTECH