PVTrans nhận ‘cú đúp’ giải thưởng tại APEA 2023

22-12-2023 14:51|PV

Tại Lễ trao giải Doanh nghiệp Châu Á - Asia Pacific Enterprise (APEA) 2023 ngày 5/10, Tổng công ty Cổ phần Vận tải Dầu khí (PVTrans) nhận 2 giải thưởng danh giá.

PVTrans được xướng tên ở hạng mục giải thưởng “Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á”. Đồng thời, ông Phạm Việt Anh - Chủ tịch HĐQT Tổng công ty được trao giải thưởng “Doanh nhân xuất sắc Châu Á”. Giải thưởng là minh chứng cho những nỗ lực bền bỉ của PVTrans và dấu ấn cá nhân ông Phạm Việt Anh trong việc duy trì sự tăng trưởng bền vững cùng những đóng góp thiết thực cho cộng đồng. 

image001.jpg

Xuyên suốt hành trình 21 năm phát triển, PVTrans nỗ lực trở thành đơn vị vận tải biển hàng đầu Việt Nam, phát huy sự chuyên nghiệp, tính ổn định cùng nguồn lực vững mạnh để vượt qua thách thức cũng như đón đầu những cơ hội của thị trường, giữ đà tăng trưởng liên tục.

Trong năm 2022, dù thị trường vận tải biển liên tục biến động do chịu ảnh hưởng của xung đột chính trị và diễn biến giá dầu thô nhưng với chiến lược kinh doanh linh hoạt, PVTrans vẫn đạt kết quả kinh doanh ấn tượng với tổng doanh thu hợp nhất đạt 9.577 tỷ đồng, tăng 24% và lợi nhuận trước thuế hợp nhất đạt 1.457 tỷ đồng, tăng 40% so với cùng kỳ.

image002.jpg

Năm 2023, trong bối cảnh thị trường còn nhiều khó khăn, PVTrans đẩy mạnh nâng cấp, trẻ hóa đội tàu, liên tiếp đón nhận loạt tàu mới. Hiện số lượng tàu của công ty tăng lên 49 chiếc với tổng trọng tải khoảng 1,3 triệu DWT, đa dạng chủng loại từ tàu chở dầu thô, tàu chở dầu/ hóa chất, tàu chở LPG, tàu chở hàng rời đến tàu chứa dầu FSO. 

Kết quả 8 tháng đầu năm 2023 ghi nhận sự tăng trưởng tích cực với tổng doanh thu và lợi nhuận trước thuế hợp nhất đạt lần lượt 5.998 tỷ đồng và 899 tỷ đồng, tăng trưởng lần lượt 2% và 17% so với cùng kỳ năm trước.

Bên cạnh việc phát triển kinh doanh bền vững, PVTrans luôn đề cao và thể hiện trách nhiệm xã hội với người lao động và cộng đồng thông qua việc tạo công ăn việc làm ổn định và có chính sách đãi ngộ, phúc lợi cho người lao động; chú trọng công tác an toàn, giảm thiểu tác động đến môi trường; tham gia hàng loạt chương trình mang giá trị nhân văn, tạo sức lan tỏa sâu rộng góp phần đảm bảo an sinh xã hội, chung tay vì một tương lai bền vững.

image003.jpg

Được khởi xướng từ năm 2007, APEA là giải thưởng thường niên do Enterprise Asia - tổ chức phi chính phủ hàng đầu châu Á tổ chức, nhằm vinh danh những doanh nghiệp và nhà lãnh đạo xuất sắc, có thành tích kinh doanh nổi bật, xây dựng doanh nghiệp thành công song song với việc tạo ra các giá trị tốt đẹp cho cộng đồng, xã hội dựa trên các tiêu chí khắt khe và những khảo sát độc lập về doanh nghiệp. Các hạng mục giải thưởng bao gồm Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á, Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh, Thương hiệu truyền cảm hứng và Doanh nhân xuất sắc Châu Á.

Năm nay với chủ đề “Châu Á phục hồi - Nắm trọn cơ hội”, Ban tổ chức mong muốn mang đến một cơ hội, một bước đệm để các doanh nghiệp và doanh nhân tại Việt Nam vươn lên khỏi những khó khăn, thách thức của thời kì biến động, từ đó nâng cao vị thế, lan tỏa danh tiếng của những doanh nghiệp và doanh nhân trên toàn khu vực châu Á qua giải thưởng, chung tay tạo nên một nền kinh tế bền vững và lớn mạnh.

Lan Anh

Chiêm ngưỡng quảng trường trăm tỷ rộng hơn 7.000m2 toạ lạc trên bãi biển, từng đạt hai giải thưởng quốc tế của Việt Nam

Giải 'Oscar du lịch' thế giới gọi tên Việt Nam, những điểm đến nào được đề cử?

Một resort Việt Nam 'thắng lớn' tại giải thưởng của nền tảng hướng dẫn du lịch lớn nhất thế giới

Theo vietnamnet.vn
https://vietnamnet.vn/pvtrans-nhan-cu-dup-giai-thuong-tai-doanh-nghiep-chau-a-2023-2230131.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
PVTrans nhận ‘cú đúp’ giải thưởng tại APEA 2023
POWERED BY ONECMS & INTECH