Doanh nghiệp

Quảng Trị sắp có thêm 2 khu du lịch nghỉ dưỡng hàng trăm tỷ đồng

Giai Nhi 27/10/2024 - 09:32

2 khu du lịch nghỉ dưỡng này đều là những dự án có quy mô lớn tại Quảng Trị.

CTCP Quản lý và truyền thông MICVIET và CTCP Đầu tư khu du lịch Cồn Cỏ vừa đề xuất hai dự án lớn tại tỉnh Quảng Trị gồm: Dự án khu nghỉ dưỡng và chăm sóc người cao tuổi và dự án khu du lịch Cồn Cỏ Resort. Tổng mức đầu tư cho hai dự án này vào khoảng 176 tỷ đồng.

Khu du lịch Cồn Cỏ Resort có quy mô quy hoạch 64.000m2, tổng mức đầu tư 76 tỷ đồng, hướng đến cung cấp dịch vụ du lịch sinh thái chất lượng cao cho du khách trong và ngoài nước, qua đó góp phần phát triển du lịch tại huyện đảo Cồn Cỏ. Dự án dự kiến triển khai trong vòng 5 năm, với mục tiêu đón đầu xu hướng phát triển du lịch sinh thái trên đảo.

Khu nghỉ dưỡng và chăm sóc người cao tuổi được đề xuất tại Đầm sinh thái An Trung, Thị trấn Cửa Việt, huyện Gio Linh, với quy mô 23ha và tổng mức đầu tư 100 tỷ đồng. Dự án sẽ được triển khai từ năm 2024-2029, tập trung xây dựng môi trường sống và dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cao cho người cao tuổi.

CTCP Đầu tư khu du lịch Cồn Cỏ thành lập ngày 4/9/2024, vốn điều lệ 80 tỷ đồng, ông Nguyễn Thế Ghi là đại diện pháp luật kiêm Tổng Giám đốc. Ngoài ra, ông Ghi còn là người đại diện của hai doanh nghiệp khác tại Hà Nội: CTCP Tập đoàn Nhân lực Thành Công CTG và Công ty TNHH Nhật Vinh - ETS. Ngành nghề chính của 2 công ty là tư vấn, giới thiệu và môi giới lao động, việc làm.

CTCP Quản lý và truyền thông MICVIET thành lập ngày 5/8/2016, có trụ sở tại huyện Thanh Trì, Hà Nội, hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực bán buôn thiết bị và linh kiện điện tử, viễn thông. Bà Đỗ Thị Mỹ Hạnh là đại diện pháp luật cũng là Tổng Giám đốc của MICVIET Holdings – một công ty với bề dày phát triển trong lĩnh vực thương mại và công nghệ.

Tháng 3/2022, MICVIET Holdings đã có buổi làm việc với lãnh đạo tỉnh Quảng Trị để đề xuất ý tưởng đầu tư 28 dự án tại tỉnh, trải dài từ sản xuất thủy tinh pha lê, chế tạo thiết bị điện tử, đến phát triển dịch vụ du lịch sinh thái và xây dựng các nhà máy xử lý chất thải. Các dự án này nhằm tạo đột phá trong các lĩnh vực công nghệ cao, du lịch sinh thái và bảo vệ môi trường tại tỉnh Quảng Trị, tuy nhiên, đến nay vẫn chưa có dự án nào được triển khai thực tế.

>> Siêu dự án điện khí LNG 54.000 tỷ tại Quảng Trị ấn định thời gian vận hành

Tập đoàn KCN Việt Nam khởi công nhà kho xây sẵn chất lượng cao 15ha tại Đồng Nai

Lộ diện 5 doanh nghiệp muốn làm dự án điện khí hơn 2 tỷ USD tại Nghệ An

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/quang-tri-sap-co-them-2-khu-du-lich-nghi-duong-hang-tram-ty-dong-256260.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
    Đặc sắc
    Nổi bật Người quan sát
    Quảng Trị sắp có thêm 2 khu du lịch nghỉ dưỡng hàng trăm tỷ đồng
    POWERED BY ONECMS & INTECH