Sacombank (STB) 'tung' gói vay 500 tỷ đồng, hỗ trợ khách vay mua ô tô Vinfast

19-05-2024 23:50|Mạc Thùy

Nhằm hỗ trợ khách hàng sở hữu xe Vinfast, Sacombank tung gói vay "Vay siêu nhanh - Lái xe xanh" với nguồn vốn 500 tỷ đồng.

Mới đây, Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank - Mã: STB) triển khai chương trình “Vay siêu nhanh - Lái xe xanh”, có hạn mức 500 tỷ đồng dành cho các khách hàng muốn sở hữu ô tô Vinfast.

Chương trình được áp dụng cho khách hàng mua xe để đi lại, phục vụ đời sống và đặc biệt phù hợp với người yêu thích sống xanh. Thời gian áp dụng từ nay đến hết ngày 31/12/2024 hoặc khi hết hạn mức (tùy theo điều kiện nào đến trước).

Trong đó, khách hàng sẽ thế chấp bằng chính xe mua, có mức vay lên đến 70% giá trị xe, thời hạn vay tối đa 8 năm, với mức lãi suất ưu đãi 7%/năm trong hai năm đầu, từ năm thứ ba trở đi mức lãi suất là 9,5%/năm. Thủ tục và thời gian duyệt vay đơn giản và nhanh chóng.

Ngoài ra, gói “Vay siêu nhanh - Lái xe xanh” của Sacombank còn góp phần khuyến khích người dân thay đổi dần thói quen hướng đến tiêu dùng xanh, giảm phát thải và ô nhiễm môi trường, đặc biệt tại những thành phố lớn đông dân cư.

Hưởng ứng chủ trương của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh TP. HCM, hiện Sacombank cũng đang triển khai gói tín dụng đồng hành với khách hàng cá nhân, tổ chức có nhu cầu bổ sung vốn kinh doanh trên địa bàn TP.HCM từ nay đến hết 31/12/2024 với lãi suất ưu đãi.

>> Lãi suất cho vay mua nhà ưu đãi nhất tháng 5/2024

Thủ tướng: Phấn đấu giảm lãi suất cho vay từ 1-2%, tăng tín dụng 5-6% trong quý II/2024

Lãi suất cho vay mua nhà ưu đãi nhất tháng 5/2024

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/sacombank-stb-tung-goi-vay-500-ty-dong-ho-tro-khach-vay-mua-o-to-vinfast-235374.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Sacombank (STB) 'tung' gói vay 500 tỷ đồng, hỗ trợ khách vay mua ô tô Vinfast
POWERED BY ONECMS & INTECH