Tài chính Ngân hàng

Sau khi tạm đóng 2 cửa hàng, SJC còn lại bao nhiêu điểm kinh doanh?

Hà An 08/10/2024 09:30

Các cửa hàng của Công ty TNHH MTV Vàng bạc đá quý Sài Gòn (SJC) tại Đà Nẵng đóng cửa nhiều ngày qua khiến người dân sốt ruột.

Gần đây, cộng đồng mạng đang xôn xao vụ việc Công ty Vàng bạc đá quý Sài Gòn (SJC) tạm thời đóng 2 cửa hàng tại Đà Nẵng, gây bất tiện cho nhiều khách hàng có nhu cầu mua bán vàng.

Theo đó, bà B.S (trú tại TP. Đà Nẵng) đã phản ánh với Báo Thanh Niên về việc cửa hàng SJC miền Trung (địa chỉ 193 Hùng Vương, P. Hải Châu 2, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng) liên tục đóng cửa cho đến vào sáng ngày 7/10.

Theo bà B.S, từ tuần trước đến nay, cửa hàng này chưa mở cửa trở lại. Do đó, bà B.S không thể bán 11 chỉ vàng nhẫn mua trước đó do cửa hàng SJC miền Trung (địa chỉ 193 Hùng Vương, P.Hải Châu 2, Q.Hải Châu, TP. Đà Nẵng). Bà cho biết, là một công ty nhà nước, SJC nên có thông báo rõ ràng về việc tạm ngừng hoạt động và thời điểm mở cửa trở lại.

Sau khi đóng cửa 2 cửa hàng , SJC còn lại bao nhiêu điểm kinh doanh?
Các chi nhánh của Công ty TNHH MTV Vàng bạc đá quý Sài Gòn (SJC) tại Đà Nẵng đóng cửa nhiều ngày qua khiến người dân sốt ruột

Một nguồn tin khác cũng cho biết, tại chi nhánh 185 Nguyễn Văn Linh (quận Hải Châu) đóng cửa nhiều ngày nay. Một số người khi muốn đến mua bán vàng đành phải ra về. Chị B.A. (quận Thanh Khê) cho hay, muốn bán một số vàng nhẫn nhưng cả tuần qua chị không thấy cửa hàng SJC mở cửa.

Trong khi đó, chi nhánh 193 Hùng Vương cũng im ắng, dán bảng “Tạm ngừng giao dịch” phía trước. Nhiều người cho biết không gọi điện được đã vào trang Facebook của chi nhánh hỏi nhưng vẫn không được phản hồi. “Tôi còn vào trang web chính thức của SJC, gọi vào cả 2 số đường dây nóng nhưng nguội ngắt, không ai cầm máy cả”, anh N.M. (quận Cẩm Lệ) bức xúc.

Trước sự việc này, đại diện Công ty SJC cũng đã xác nhận 2 cửa hàng tại Đà Nẵng trên các đường Hùng Vương và Nguyễn Văn Linh đã tạm thời dừng hoạt động. Tuy nhiên, công ty chưa đưa ra thông tin chính xác về thời điểm mở cửa trở lại.

Công ty TNHH Một Thành Viên Vàng Bạc Đá Quý Sài Gòn (SJC) thành lập năm 1988, là doanh nghiệp 100% vốn Nhà nước, trực thuộc UBND TP. HCM. SJC hoạt động theo mô hình công ty mẹ – công ty con như một tập đoàn kinh doanh đa ngành, trong đó, sản xuất, kinh doanh vàng và trang sức là ngành kinh doanh chính, bên cạnh đó là địa ốc, đầu tư tài chính và dịch vụ.

Hiện SJC có 23 chi nhánh, 6 công ty con, 6 công ty liên kết, 13 doanh nghiệp có vốn đầu tư. Mạng lưới kinh doanh của SJC gồm hơn 200 cửa hàng, 43 đại lý chính thức và trên 3.000 cửa hàng liên kết bán lẻ toàn quốc.

Như vậy, sau khi đóng cửa tạm thời 2 cửa hàng, SJC hiện vẫn duy trì hoạt động tại 198 cửa hàng trên toàn quốc, chủ yếu tập trung ở các thành phố lớn như TP. HCM và Hà Nội.

>> SJC Đà Nẵng bất ngờ tạm ngưng hoạt động 2 cửa hàng

Giá vàng hôm nay 8/10/2024: Vàng miếng SJC tăng vùn vụt, lên 85 triệu đồng

SJC Đà Nẵng bất ngờ tạm ngưng hoạt động 2 cửa hàng

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/sau-khi-dong-cua-2-cua-hang-sjc-con-lai-bao-nhieu-diem-kinh-doanh-252431.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Sau khi tạm đóng 2 cửa hàng, SJC còn lại bao nhiêu điểm kinh doanh?
POWERED BY ONECMS & INTECH