Doanh nghiệp

Shark Bình “song hỷ lâm môn” khi TopCV nhận vốn hàng chục triệu USD từ đại gia Nhật

Mai Chi 28/09/2023 - 07:43

Shark Bình tiết lộ TopCV là một trong những thương vụ đầu tư mạo hiểm startup công nghệ thành công nhất của quỹ Next100.

TopCV gọi vốn thành công đầu tư series B trị giá hàng chục triệu USD từ Tập đoàn nhân sự hàng đầu Nhật Bản - Mynavi Corporation, tiếp lợi thế nâng tầm thị trường HR Tech tại Việt Nam.

Thành lập vào năm 2016 bởi CEO Trần Trung Hiếu, TopCV hiện là công ty hàng đầu trong lĩnh vực HR Tech sở hữu Hệ sinh thái nhân sự tiên phong ứng dụng công nghệ tại Việt Nam xoay quanh 4 sản phẩm chủ lực: Nền tảng công nghệ tuyển dụng thông minh TopCV.vn, nền tảng thiết lập và đánh giá năng lực nhân viên TestCenter.vn, nền tảng chấm công, tính lương và gia tăng trải nghiệm nhân viên HappyTime.vn & Giải pháp quản trị tuyển dụng hiệu suất cao SHiring.ai.

Cho đến thời điểm hiện tại, TopCV sở hữu dữ liệu người dùng thuộc top đầu thị trường nhân sự tại Việt Nam với khoảng 7,6 triệu hồ sơ cùng 200.000 doanh nghiệp/đối tác, từ đó tạo ra hàng triệu lượt kết nối thành công mỗi năm. Thông qua các giải pháp công nghệ của mình, TopCV hướng tới tiếp lợi thế cho các nhân tài số và doanh nghiệp trên khắp toàn quốc cùng đồng hành và cùng phát triển bền vững.‏

‏Trong khi đó, Mynavi Corporation là tập đoàn nhân sự lâu đời hàng đầu tại Nhật Bản, có trụ sở tại Tokyo (Nhật Bản) và kinh doanh chủ yếu các lĩnh vực Nhân sự, Giáo dục, Chăm sóc sức khoẻ và Dịch vụ cuộc sống.

Shark Bình “song hỷ lâm môn” khi TopCV nhận vốn hàng chục triệu USD từ đại gia Nhật
Lễ ký kết hợp tác giữa Minavi Corporation và TopCV ( Ảnh: TopCV)‏.

Trước khi nhận vốn từ Tập đoàn Mynavi Corporation, TopCV cũng từng huy động vốn từ quỹ đầu tư Next100 thuộc Tập đoàn NextTech, do Shark Nguyễn Hoà Bình làm Chủ tịch HĐQT.

Cụ thể, tháng 4/2020, NextTech-group và Quỹ đầu tư khởi nghiệp Next100.tech công bố đầu tư gần 10 tỷ đồng vào TopCV. Từ nguồn vốn này, TopCV nhanh chóng ra mắt cổng tuyển dụng nhân sự làm việc từ xa nhằm giúp người lao động toàn quốc tìm thêm các cơ hội gia tăng thu nhập từ các công việc từ xa không phải đến văn phòng; còn doanh nghiệp có thể lựa chọn được nhân sự chất lương với chi phí hợp lý nhằm thúc đẩy lại hoạt động kinh doanh trong và sau mùa dịch.

Trên trang Facebook cá nhân, Shark Nguyễn Hoà Bình thông báo khoản đầu tư đã nhận "trái ngọt".

"Một trong những thương vụ đầu tư mạo hiểm startup công nghệ thành công nhất của quỹ Next100 Startup đã kết trái ngọt lịm, mang lại tỷ suất lợi nhuận Exit khoảng XX lần sau 4 năm. Chúc mừng các cổ đông nền tảng tuyển dụng đông khách số 1 Việt Nam TOPCV và một cơ số quản lý lãnh đạo của NextTech Group of Technopreneurs đã có một ‘mùa đông gọi vốn’ ấm áp", Shark Bình viết.

Mới đây, phu nhân Shark Bình cũng đã vui vẻ chia sẻ hình ảnh đi thử váy cưới khiến dân tình lại được một phen trầm trồ. Trong bức ảnh, Phương Oanh diện chiếc váy cưới trắng tinh khôi, trông nàng diễn viên tỏa sáng như một nàng công chúa. Shark Bình cũng rất hào hứng tương tác với chia sẻ của nữ diễn viên. Nhìn thấy bức ảnh này, nhiều người dự đoán rằng, cặp đôi “Búp bê - Cá mập” đã dành sự đầu tư không nhỏ cho ngày trọng đại của mình.

Shark Bình “song hỷ lâm môn” khi TopCV nhận vốn hàng chục triệu USD từ đại gia Nhật

Tuy chưa chính thức tổ chức đám cưới nhưng tháng 7 vừa qua, Shark Bình và Phương Oanh đã làm đám hỏi tại quê nhà. Hiện tại cặp đôi cũng chưa chia sẻ thêm bất cứ thông tin nào về ngày trọng đại nên cư dân mạng đang rất tò mò.

Shark Phú: Cuộc đời này tôi chả tin ông nào cả, những người vay tiền tôi chưa ai trả hết...

Startup thương mại điện tử nào sẽ được Shark Bình 'chọn mặt gửi vàng' để đầu tư 1 triệu USD?

Shark Bình 'săn' startup thương mại điện tử

Theo Kiến thức đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/shark-binh-song-hy-lam-mon-khi-topcv-nhan-von-hang-chuc-trieu-usd-tu-dai-gia-nhat-202858.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Shark Bình “song hỷ lâm môn” khi TopCV nhận vốn hàng chục triệu USD từ đại gia Nhật
POWERED BY ONECMS & INTECH