Thế giới

Sốc: 'Cha đẻ' Telegram hé lộ có tới 100 người con dù chưa kết hôn

Diệp Thảo 31/07/2024 18:15

Doanh nhân công nghệ người Nga chia sẻ rằng ông đã trở thành cha của hơn 100 đứa trẻ thông qua việc hiến tinh trùng.

Pavel Durov, người sáng lập ứng dụng nhắn tin nổi tiếng Telegram, vừa tiết lộ rằng ông là cha của hơn 100 đứa trẻ ở 12 quốc gia khác nhau.

Doanh nhân công nghệ người Nga chia sẻ rằng ông đã trở thành cha của hơn 100 đứa trẻ thông qua việc hiến tinh trùng. Durov bắt đầu việc này cách đây 15 năm, theo Reuters đưa tin.

Trong một bài đăng trên Telegram, Durov kể lại rằng một người bạn cùng vợ không thể có con do vấn đề về khả năng sinh sản và đã nhờ ông hiến tinh trùng tại một phòng khám để họ có thể sinh con.

“Tôi đã cười phá lên trước khi nhận ra anh ấy hoàn toàn nghiêm túc", ông Durov giải thích trong một bài đăng trên Telegram.

Sốc: 'Cha đẻ' Telegram hé lộ có tới 100 người con dù chưa kết hôn - ảnh 1
Pavel Durov. Nguồn: Internet

Durov cho biết các bác sĩ đã nói rằng "nguồn hiến tặng tinh trùng chất lượng cao đang khan hiếm" và ông nên coi đây là "nghĩa vụ công dân" của mình để giúp đỡ nhiều cặp đôi hơn. Nghe có vẻ không tưởng nhưng điều này đã thuyết phục được ông đăng ký hiến tinh trùng.

Durov còn tiết lộ rằng ông có ý định công khai mã DNA của mình để giúp những đứa con ruột dễ dàng tìm thấy nhau hơn.

"Hoạt động hiến tặng của tôi trước đây đã giúp hơn 100 cặp vợ chồng ở 12 quốc gia khác nhau có con. Hiện tại, một phòng khám IVF vẫn luôn sẵn sàng cung cấp tinh trùng đông lạnh của tôi cho các gia đình muốn có con", nhà sáng lập Telegram nói.

Durov, hiện chưa kết hôn, thừa nhận có những rủi ro liên quan đến việc hiến tặng nhưng không hối hận về quyết định của mình.

Durov sinh tại thành phố St. Petersburg, Nga. Theo Forbes, doanh nhân 40 tuổi này có giá trị tài sản ròng là 15,5 tỷ USD. Durov đồng sáng lập Telegram với anh trai Nikolai vào năm 2013. Phần lớn tài sản của Durov đến từ Telegram, ứng dụng có 700 triệu người dùng hoạt động thường xuyên và được định giá 30 tỷ USD.

Theo Reuters

>> Elon Musk 'lên chức' bố lần thứ 12, âm thầm có con thứ 3 với nữ CEO Neuralink

Dân số Hàn Quốc lần đầu tăng sau 3 năm

Siêu cường lung lay: Dân số của Nhật Bản giảm 15 năm liên tiếp, nhiều công ty phá sản vì không đủ nhân công

Theo Kinh tế đô thị
https://thitruongtaichinh.kinhtedothi.vn/nhip-song-do-day/soc-cha-de-telegram-he-lo-co-toi-100-nguoi-con-du-chua-ket-hon-124822.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Sốc: 'Cha đẻ' Telegram hé lộ có tới 100 người con dù chưa kết hôn
POWERED BY ONECMS & INTECH