‘Soi’ đồng hồ Minh Nhựa ‘rút hầu bao’ tặng vợ: Trên thế giới chỉ có 7 chiếc, đính 967 viên đá quý, giá khủng hơn cả biệt thự

09-04-2024 11:15|Họa Mi

Chiếc đồng hồ mà đại gia Minh Nhựa "chi lớn" để tặng vợ mình là hàng giới hạn trên thế giới, ước tính giá trị lên đến hàng chục tỷ đồng.

Đại gia tặng vợ chiếc đồng hồ chỉ có 7 chiếc trên thế giới

Nhắc đến Minh Nhựa, nhiều người nghĩ ngay tới 1 vị đại gia có khối tài sản "kếch xù". Không chỉ là 1 doanh nhân nổi tiếng, giàu có trên thương trường, Minh Nhựa còn là 1 ông chồng chiều vợ, thương con. Bởi vậy, những món quà mà đại gia sinh năm 1983 tặng người thân cũng có giá trị không phải dạng vừa. Trong đó, Minh Nhựa gây chú ý khi tặng bà xã là Mina Phạm chiếc đồng hồ "đắt xắt ra miếng", lại là "hàng hiếm" trên thế giới.

mina-pham-1-1712568893

Bà xã của đại gia Minh Nhựa luôn thể hiện rõ sự sang chảnh, giàu có mỗi khi xuất hiện.

Đáng chú ý nhất có lẽ là chiếc đồng hồ hàng chục tỷ đồng mà vị đại gia 8x tặng bà xã. Trong nhiều dịp khác nhau, Mina Phạm đều mang theo chiếc đồng hồ sang chảnh mà ông xã tặng như để thể hiện tình cảm với chồng mình. Được biết, đây là mẫu đồng hồ Richard Mille RM 71-02 Automatic Tourbillon Talisman phiên bản Gloria. Bộ sưu tập đồng hồ này có 10 phiên bản tất cả, được đặt theo tên của phụ nữ như Gloria, Donna, Grace, Jessica... Trên thế giới, hãng chỉ sản xuất khoảng 70 chiếc đồng hồ, tương ứng với 7 chiếc mỗi phiên bản. Có thể thấy, Minh Nhựa đã "chơi lớn" chi tiền khủng để có thể mua tặng bà xã món quà vừa xa xỉ vừa hiếm có này.

Doanh nhân 8x luôn mong muốn tạo nên điểm nhấn trong những món quà gửi tới bà xã. Anh tin rằng món quà hiếm có khó tìm này sẽ làm bà xã bất ngờ và hạnh phúc.

Món quà đắt hơn cả... biệt thự, có nhiều điểm độc lạ

Theo nhiều nguồn tin, chiếc đồng hồ hàng chục tỷ đồng mà Mina Phạm thường đeo trên tay được làm bằng vàng trắng, đính thêm 967 viên đá quý, nặng 5,26 carat gồm nhiều loại đắt đỏ như kim cương, opal hồng, sapphire vàng, hồng... Những loại đá quý này được gắn ở nhiều vị trí khác nhau trên sản phẩm như núm xoay, mặt kính... tạo nên tổng thể hài hòa và bắt mắt.

Nhiều người còn tin rằng chiếc đồng hồ này như 1 tấm "bùa hộ mệnh" cho người sử dụng. Lý do là bởi chúng có những viên đá quý như sapphire giúp loại bỏ căng thẳng, đá hematite giúp ổn định lưu thông máu, bảo vệ cơ thể... Bên cạnh vẻ đẹp sang trọng và "toát ra mùi tiền", đây chính là điểm đặc biệt của chiếc đồng hồ đính gần 1000 viên đá quý.

Richard-Mille-RM-71-02-Automatic-Tourbillon-Talisman-Gloria-3

Chiếc đồng hồ hiếm có khó tìm trên thế giới thuộc về bà xã Minh Nhựa.

Siêu phẩm này được sản xuất dựa trên phong cách Disco thập niên 70. Lấy cảm hứng từ phong cách thời trang mà các nam thanh, nữ tú lên đồ lúc bấy giờ, giám đốc của Richard Mille đã tạo nên những chiếc đồng hồ lấp lánh.

Không chỉ trưng dụng đồng hồ đắt giá, bà xã Minh Nhựa còn "dát" lên người rất đồ hiệu cả trăm triệu đồng. Bà mẹ 2 con có cả 1 phòng chứa toàn đồ hiệu, bao gồm quần áo, trang sức, nước hoa... Người đẹp còn được mệnh danh là "yêu nữ hàng hiệu" vì luôn tậu những món đồ hiệu mới nhất, hiếm có trên thế giới. Các thương hiệu đình đám toàn cầu như Louis Vuitton, Hermes, Chanel... luôn là lựa chọn của người đẹp này.

photo-3-1700711150021566347580

Dân tình không còn xa lạ với những khoảnh khắc Mina Phạm diện toàn đồ hiệu.

photo-2-1700711146084961450106

Bà mẹ 2 con sở hữu sắc vóc ấn tượng cùng gu thời trang toát lên sự sành điệu, sang trọng.

Sở hữu vẻ ngoài trẻ trung, xinh đẹp, lại có cuộc sống hôn nhân viên mãn nên Mina Phạm luôn tràn đầy năng lượng, thể hiện rõ sự hạnh phúc. Cô luôn là cái tên thu hút sự chú ý của báo giới, truyền thông mỗi khi xuất hiện, cũng là "trùm hàng hiệu" mà nhiều chị em ngưỡng mộ.

>> Chiếc đồng hồ 750 tỷ đồng đắt nhất thế giới có gì đặc biệt mà vẫn có ‘đại gia bí ẩn’ xuống tiền mua?

'Siêu đám cưới' toát ra mùi tiền của các ái nữ, thiếu gia Việt: Đại gia Minh Nhựa lái siêu xe 80 tỷ đưa con vào lễ đường, có người tốn 100 tỷ để tổ chức

Ái nữ "20 tuổi lên xe hoa" nhà đại gia Minh Nhựa: Sở hữu tư gia bạc tỷ ở vị trí đắc địa, cuộc sống sang chảnh bậc nhất Sài thành

Đại gia siêu xe Minh Nhựa: Tuổi thơ cô độc, ăn chay nhờ câu cá, tiết lộ mối quan hệ với Cường Đô La

Theo Chất lượng và Cuộc sống
https://chatluongvacuocsong.vn/soi-dong-ho-minh-nhua-rut-hau-bao-tang-vo-tren-the-gioi-chi-co-7-chiec-dinh-967-vien-da-quy-gia-khung-hon-ca-biet-thu-d119959.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
‘Soi’ đồng hồ Minh Nhựa ‘rút hầu bao’ tặng vợ: Trên thế giới chỉ có 7 chiếc, đính 967 viên đá quý, giá khủng hơn cả biệt thự
POWERED BY ONECMS & INTECH