Startup Việt về công nghệ chăm sóc sức khỏe gọi vốn thành công 20 triệu USD

11-03-2022 10:23|Minh Anh

Jio Health, một startup trụ sở tại Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ, vừa công bố huy động 20 triệu USD trong vòng gọi vốn Series B dẫn dắt bởi Heritas Capital, cùng sự tham gia của Monk’s Hill Ventures, Fuchsia Ventures và Kasikorn Bank Group.

Startup công nghệ để thăm khám và chăm sóc sức khoẻ tại nhà Việt Nam – Jio Health, vừa gọi vốn thành công 20 triệu USD trong vòng series B dẫn dắt bởi nhà đầu tư Singapore, Heritas Capital.

Thành lập vào 2014, Jio Health vai trò sử dụng công nghệ hiện đại để cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe theo yêu cầu với chi phí phải chăng. Đến nay, hệ sinh thái của công ty bao gồm dịch vụ tư vấn y tế từ xa (telemedicine), kê đơn thuốc qua ứng dụng (e-prescription), bệnh án điện tử và tư vấn hỗ trợ sức khoẻ lâm sàng dựa trên phân tích số liệu. Bên cạnh đó, Jio Health cũng cung cấp dịch vụ khám tại nhà, hệ thống nhà thuốc và phòng khám ở khu dân cư. Các lợi ích này tạo mang đến cho người dùng một lộ trình chăm sóc sức khoẻ toàn diện, từ đặt lịch, thăm tư vấn, thăm khám cho đến giao thuốc kê đơn tại nhà.

Raghu Rai, nhà sáng lập và giám đốc của Jio Health, cho biết hiện công ty đã có 150 dịch vụ chăm sóc đa năng trên nền tảng của mình. Hệ thống nhà thuốc mang thương hiệu Jio cũng đã mở rộng lên đến hơn 300 cơ sở.

Với khoản đầu tư này, doanh nghiệp sẽ mở rộng hệ thống phòng khám thông minh và hệ sinh thái đa kênh ra các thị trường chính tại Việt Nam và dự định tiến sang các thị trường trong khu vực trong những năm tới. Trước đó, vào 2019, công ty cũng đã huy động thành công 5 triệu USD ở vòng series A do nhà đầu tư Monk’s Hill Venture dẫn dắt

Theo Kinh Tế Chứng Khoán
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/startup-viet-ve-cong-nghe-cham-soc-suc-khoe-goi-von-thanh-cong-20-trieu-usd-123218.html
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Startup Việt về công nghệ chăm sóc sức khỏe gọi vốn thành công 20 triệu USD
POWERED BY ONECMS & INTECH