Xiaomi Việt Nam cùng Synnex FPT đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược về phân phối các sản phẩm thuộc hệ sinh thái của Xiaomi vào ngày 19/1/2022.
Tiếp nối những thành công trong năm trước, năm 2022 dự kiến là một năm tăng tốc và bứt phá của Xiaomi tại thị trường Việt Nam. Việc ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với Synnex FPT là một trong những sự kiện mở đầu cho sự phát triển cũng như cam kết của Xiaomi với thị trường trọng điểm trong năm nay.
Ngày 19/1, tại FPT Tower, Synnex FPT và Xiaomi đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược về phân phối các sản phẩm thuộc hệ sinh thái của Xiaomi. Theo đó Synnex FPT sẽ chính thức trở thành nhà phân phối chính thức sản phẩm điện thoại và gia dụng thông minh Xiaomi tại Việt Nam.
Phát biểu tại lễ ký kết 19/1, ông Lê Vĩnh Thành, Tổng Giám đốc Synnex FPT cho biết: "Xiaomi là một thương hiệu nổi tiếng và được yêu thích bởi rất nhiều người dùng Việt Nam. Thông qua hệ thống kênh phân phối của Synnex FPT, sản phẩm Xiaomi sẽ tiếp tục được phủ sóng rộng rãi hơn nữa, góp phần cùng FPT nâng cao trải nghiệm cuộc sống công nghệ cho người Việt".
Tại thị trường Việt Nam, Synnex FPT là nhà phân phối sản phẩm viễn thông và CNTT hàng đầu, hiện đang có quan hệ đối tác với hơn 40 thương hiệu nổi tiếng thế giới. Trong 2022, Synnex FPT tham vọng đạt mốc doanh thu 2 tỷ đô và khẳng định vị thế công ty dịch vụ phân phối đẳng cấp thế giới.
Việc đạt được thỏa thuận hợp tác lần này với Xiaomi là một trong những bước đi chiến lược trong kế hoạch mở rộng danh sách đối tác của Synnex FPT, đáp ứng mục tiêu tăng trưởng mạnh mẽ. Nhà phân phối sẽ cung cấp sản phẩm Xiaomi qua hệ thống hơn 2000 đại lý trên toàn quốc đến người tiêu dùng với giá bán hợp lý và dịch vụ sau bán hàng hoàn hảo. Dự kiến sản phẩm Xiaomi sẽ được Synnex FPT cung cấp chính thức ra thị trường vào hạ tuần tháng 2/2022.
Chia sẻ bên lề sự kiện, ông Patrick Chou (TGĐ Xiaomi Việt Nam) cho biết: "Tôi rất vui mừng khi hai bên đạt được thỏa thuận hợp tác lần này. Thông qua hệ thống kênh phân phối rộng khắp và kinh nghiệm thị trường của Synnex FPT tại Việt Nam, tôi tin rằng hai bên sẽ đạt được kết quả tăng trưởng ấn tượng trong thời gian tới".
Thương hiệu Xiaomi được thành lập năm 2010, có trụ sở tại Bắc Kinh (Trung Quốc) và văn phòng tại khu vực châu Á TBD, Ấn Độ, Brazil. Phương châm của Xiaomi là tạo ra công nghệ chất lượng cao mà tất cả mọi người đều có thể sử dụng. Với sự hiện diện trên 30 quốc gia và khu vực, Xiaomi đang mở rộng dấu ấn trên khắp thế giới để trở thành một thương hiệu toàn cầu.
Với tầm nhìn "Kết bạn và trở thành công ty tuyệt vời nhất trong lòng người tiêu dùng", Xiaomi cam kết liên tục theo đuổi trải nghiệm người dùng với sự tập trung kiên định vào chất lượng và hiệu quả. Công ty không ngừng nỗ lực phát triển tạo ra những sản phẩm tuyệt vời với mức giá trung thực để cho mọi người trên thế giới tận hưởng cuộc sống tốt hơn thông qua công nghệ tiên tiến.
Xiaomi là một trong những công ty hàng đầu thế giới trong lĩnh vực điện thoại thông minh. Tính đến quý ba của năm 2021, Xiaomi giữ vị trí số 3 trên thị trường điện thoại thông minh toàn cầu.
Tập đoàn cũng dẫn đầu thế giới về chiến lược AIoT (AI + IoT) cho người dùng, với 400 triệu thiết bị thông minh được kết nối với nền tảng của mình (không bao gồm điện thoại thông minh và máy tính xách tay) kể từ ngày 30 tháng 9 năm 2021. Các sản phẩm của Xiaomi đã có mặt tại hơn 100 quốc gia và khu vực trên toàn thế giới.
Vào tháng 8 năm 2021, Xiaomi đã lọt vào danh sách Fortune Global 500 lần thứ hai, xếp thứ 338, tăng 84 bậc so với năm 2020.
Kết luận thanh tra thuế tại Synnex FPT
Cổ phiếu DGW (Digiworld) đáp sàn phiên thứ 3 liên tiếp: Vì sao?