Tập đoàn FLC lên tiếng đảm bảo quyền, lợi ích hợp pháp của khách hàng sau khi ông Trịnh Văn Quyết bị bắt

30-03-2022 10:36|Lan Phương

Theo FLC, vụ việc liên quan tới ông Trịnh Văn Quyết không ảnh hưởng tới quyền, lợi ích hợp pháp của khách hàng, cổ đông cũng như các đối tác đang có giao dịch, hợp tác với Tập đoàn.

Ngay sau khi bị điều tra vì thao túng thị trường chứng khoán, ông Trịnh Văn Quyết, Chủ tịch Tập đoàn FLC đã tiến hành ủy quyền cho bà Vũ Đặng Hải Yến, Phó Tổng Giám đốc của Tập đoàn FLC để hạn chế mọi rủi ro có thể phát sinh và đảm bảo hoạt động thường xuyên của Tập đoàn đồng thời ông Quyết cũng ủy quyền cho bà Yến toàn bộ các quyền liên quan đến các tài sản, quyền tài sản thuộc quyền sở hữu của ông Trịnh Văn Quyết.

Theo đó, bà Vũ Đặng Hải Yến sẽ thay mặt và đại diện cho ông Trịnh Văn Quyết thực hiện các công việc, quyền của Chủ tịch HĐQT CTCP Tập đoàn FLC - Chủ tịch HĐQT CTCP Hàng không Tre Việt; cũng như toàn bộ quyền cổ đông tại hai doanh nghiệp nói trên theo đúng quy định pháp luật và điều lệ của công ty.

Song song, Ban Lãnh đạo của FLC cũng đã họp và nhanh chóng đưa ra các biện pháp, kế hoạch nhằm đảm bảo hoạt động kinh doanh của FLC diễn ra ổn định trong tình hình mới, theo đúng mục tiêu, kế hoạch mà HĐQT và Ban Tổng Giám đốc đã đặt ra.

Tính tới thời điểm hiện tại, vụ việc có liên quan đến việc cá nhân ông Trịnh Văn Quyết thực hiện các giao dịch mua bán chứng khoán trong thời gian gần đây và vẫn đang trong quá trình điều tra ban đầu, chưa có kết luận chính thức. Ông Trịnh Văn Quyết đã và đang tiếp tục phối hợp với các cơ quan chức năng trong quá trình điều tra làm rõ các vấn đề liên quan.

Chuyện của FLC - Bamboo Airways sau "chia tay": Người rút vốn - kẻ thu quân

FLC muốn chuyển nhượng cổ phiếu Bamboo Airways, bà Vũ Đặng Hải Yến quay lại bộ máy lãnh đạo?

Ông Đặng Tất Thắng thôi mọi chức vụ tại FLC và Bamboo Airways

Bài thuộc chủ đề Bất động sản
Theo Kinh Tế Chứng Khoán
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/tap-doan-flc-len-tieng-dam-bao-quyen-loi-ich-hop-phap-cua-khach-hang-sau-khi-ong-trinh-van-quyet-bi-bat-124029.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Tập đoàn FLC lên tiếng đảm bảo quyền, lợi ích hợp pháp của khách hàng sau khi ông Trịnh Văn Quyết bị bắt
POWERED BY ONECMS & INTECH