Tập đoàn golf hàng đầu Việt Nam với ứng dựng VHandicap đã có nhà đầu tư mới tiếp quản

26-12-2023 21:03|Hoàng Ngân

VGS Group là tập đoàn cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chuyên biệt về golf hàng đầu tại Việt Nam với gần 100.000 Golfers hội viên.

Sau gần 7 năm hình thành và phát triển cùng thể thao golf trong nước, VGS Group - Tập đoàn dịch vụ golf hàng đầu Việt Nam đã có nhà đầu tư mới.

Với lãnh đạo mới tầm nhìn mới, VGS Group trong thời gian tới hứa hẹn sẽ có những bước chuyển mình trong việc xây dựng hệ sinh thái, dịch vụ tốt nhất xung quanh giá trị cốt lõi là người chơi golf.

Ông Võ Duy Nghĩa trở thành tân Chủ tịch HĐQT kiêm CEO của VGS Group. Ông Nghĩa là người chơi golf lâu năm và có kinh nghiệm trong việc điều hành, phát triển doanh nghiệp trong lĩnh vực công nghệ, truyền thông. Nhà đầu tư chiến lược mới này đã mua toàn bộ cổ phần VGS Group và ngay lập tức bắt tay vào triển khai những kế hoạch cho hành trình mới.

Tập đoàn golf hàng đầu Việt Nam với ứng dựng VHandicap đã có nhà đầu tư mới tiếp quản
Ông Võ Duy Nghĩa - Tân chủ tịch VGS Group

>> Doanh nghiệp sân golf duy nhất trên sàn hủy tư cách công ty đại chúng

VGS Group là đơn vị sáng lập và đầu tư ứng dụng Vhandicap, ứng dụng tính điểm chấp quốc gia và tổ chức thành công nhiều giải golf lớn.

Ông Nghĩa chia sẻ: "Những gì mà VGS Group đã và đang làm được trong thời gian qua thực sự đã góp một bước tiến lớn cho cộng đồng golf Việt. Với những kế hoạch phía trước bên cạnh những thách thức cần phải vượt qua, VGS Group sẽ tập trung kế thừa xây dựng vững chắc nền móng, không ngừng nâng cấp cải thiện sản phẩm, lấy golfer làm trung tâm và giúp mọi người sẽ có những trải nghiệm không thể tuyệt vời hơn trên hệ sinh thái của chúng tôi."

Trong lễ chuyển giao tiếp quản tập đoàn VGS Group đã có sự góp mặt của ông Vũ Nguyên, Phó chủ tịch kiêm TTK Hiệp hội Golf Việt Nam, ông Trần Duy Cảnh - Phó chủ tịch Hiệp hội golf Việt Nam.

Được thành lập từ năm 2017, VGS Group hiện có gần 100.000 Golfers hội viên với khát vọng "Xây dựng cộng đồng Golf lớn mạnh vươn tầm khu vực thế giới". VGS Group luôn tiên phong trong việc tạo ra những giải pháp và xu hướng mới, hợp tác với doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam và các đối tác nước ngoài để xây dựng hệ sinh thái Golf lớn mạnh và bền vững. Hệ sinh thái của VGS Group lần lượt mở rộng quy mô trải dài từ Bắc tới Nam.

Lễ chuyển giao tiếp quản tập đoàn VGS Group có sự góp mặt của ông Vũ Nguyên, Phó chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hiệp hội Golf Việt Nam và ông Trần Duy Cảnh, Phó chủ tịch Hiệp hội golf Việt Nam.

Khởi động Dự án Sân Golf Cồn Ấu - Dự án đẳng cấp, góp phần quan trọng thay đổi diện mạo TP. Cần Thơ

Doanh nghiệp Hàn Quốc ngỏ ý biến bãi rác lớn nhất TP. HCM thành sân golf tiêu chuẩn quốc tế

Doanh nghiệp kinh doanh sân golf đầu tiên trên thị trường chứng khoán sắp rời sàn

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/tap-doan-golf-hang-dau-viet-nam-voi-ung-dung-vhandicap-da-co-nha-dau-tu-moi-tiep-quan-216896.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Tập đoàn golf hàng đầu Việt Nam với ứng dựng VHandicap đã có nhà đầu tư mới tiếp quản
POWERED BY ONECMS & INTECH