Tập đoàn Thái Tuấn đầu tư 12.000 tỷ đồng xây dựng nhà máy hoàn thiện sản phẩm dệt tại Long An

26-05-2024 16:52|Mai Chi

Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn Thái Tuấn đặt mục tiêu trở thành "Thương hiệu quốc tế cung cấp sản phẩm thời trang toàn cầu".

Công ty Cổ phần Tập đoàn Thái Tuấn vừa tổ chức lễ khởi công xây dựng nhà máy hoàn thiện sản phẩm dệt với diện tích hơn 360.000m2 tại huyện Đức Hòa, tỉnh Long An. Dự án có tổng vốn đầu tư trên 12.000 tỷ đồng, đánh dấu một bước tiến quan trọng trong chiến lược phát triển của Thái Tuấn.

Tại lễ khởi công, ông Trần Hoài Nam, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn Thái Tuấn, nhấn mạnh mục tiêu trở thành "Thương hiệu quốc tế cung cấp sản phẩm thời trang toàn cầu". Ông cho biết Thái Tuấn đã đầu tư mạnh mẽ vào công nghệ hiện đại nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm. Việc xây dựng cơ sở nghiên cứu và sản xuất mới là minh chứng cho cam kết phát triển bền vững và nâng tầm thương hiệu Thái Tuấn.

Tập đoàn Thái Tuấn đầu tư 12.000 tỷ đồng xây dựng nhà máy hoàn thiện sản phẩm dệt tại Long An
Lãnh đạo UBND tỉnh Long An trao giấy chứng nhận đăng ký đầu tư cho chủ đầu tư. Ảnh: Báo Công Luận

>> Đà Nẵng mời thầu dự án nhà máy xử lý chất thải đa năng 164 tỷ đồng

Nguyên Chủ tịch nước Trương Tấn Sang cũng có mặt tại buổi lễ và bày tỏ hy vọng Long An sẽ tiếp tục thu hút nhiều nhà đầu tư lớn, ứng dụng các công nghệ tiên tiến, góp phần tạo nên môi trường xanh và phát triển bền vững cho tỉnh.

Ông Nguyễn Văn Út, Phó Bí thư Tỉnh ủy kiêm Chủ tịch UBND tỉnh Long An, phát biểu về lợi thế địa lý của Long An. Là cửa ngõ của TP.HCM và liền kề khu vực Đồng bằng sông Cửu Long, Long An là điểm đến hấp dẫn cho các nhà đầu tư. Ông Út kỳ vọng dự án nhà máy dệt mới sẽ đem lại nhiều lợi ích kinh tế, tạo việc làm cho người dân địa phương, và đóng góp tích cực vào ngân sách nhà nước.

Nhân dịp này, Tập đoàn Thái Tuấn cũng công bố các hoạt động từ thiện, bao gồm việc trao tặng 500 triệu đồng cho Hội Khuyến học tỉnh Long An và 5 tỷ đồng để hỗ trợ làm đường giao thông nông thôn tại huyện Đức Hòa. Điều này thể hiện cam kết của Thái Tuấn trong việc góp phần phát triển cộng đồng địa phương.

Ngoài dự án nhà máy dệt mới, Thái Tuấn đã đầu tư vào các dự án khác tại Long An, bao gồm Nhà máy giặt ủi và Nhà máy may, cũng như Nhà máy sản xuất vải may mặc khởi công vào tháng 6/2022. Việc liên tục mở rộng đầu tư khẳng định rằng môi trường kinh doanh tại Long An đang ngày càng hấp dẫn đối với các nhà đầu tư lớn.

Chủ tịch UBND tỉnh Long An, ông Nguyễn Văn Út, bày tỏ sự tin tưởng rằng với sự hợp tác chặt chẽ giữa chính quyền và nhà đầu tư, dự án sẽ sớm hoàn thành và đi vào hoạt động, mang lại hiệu quả kinh tế cao. Ông cũng kêu gọi các sở, ngành, và địa phương tiếp tục hỗ trợ tối đa cho dự án để đảm bảo tiến độ và hiệu quả đầu tư.

Lễ khởi công nhà máy dệt mới của Tập đoàn Thái Tuấn không chỉ đánh dấu một bước ngoặt trong chiến lược phát triển của công ty mà còn là tín hiệu tích cực cho môi trường đầu tư tại Long An, hứa hẹn mang lại nhiều lợi ích cho cả doanh nghiệp và cộng đồng địa phương.

>> Tập đoàn sữa TH tại Nga: Khởi công thêm một dự án hơn 5.200 tỷ đồng

Tỉnh miền Bắc có GRDP kỷ lục, vừa nâng vốn đầu tư nhà máy điện rác lên gần 1.500 tỷ đồng

Đà Nẵng mời thầu dự án nhà máy xử lý chất thải đa năng 164 tỷ đồng

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/tap-doan-thai-tuan-dau-tu-12000-ty-dong-xay-dung-nha-may-hoan-thien-san-pham-det-tai-long-an-236185.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Tập đoàn Thái Tuấn đầu tư 12.000 tỷ đồng xây dựng nhà máy hoàn thiện sản phẩm dệt tại Long An
POWERED BY ONECMS & INTECH